ข้อห้าม!! ใน 1 เดือนห้ามดูดวงไพ่ยิปซี เกิน 1 ครั้ง

สำหรับใครที่ชอบดูไพ่ยิปซี ต้องอ่าน คุณรู้หรือไม่ว่า ทำไมถึงต้องห้ามดูไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ต่าง ๆเกินกว่า 1 ครั้งต่อเดือน เหตุผลตามนี้ค่า ...

สำหรับใครที่ชอบดูไพ่ยิปซี ต้องอ่าน คุณรู้หรือไม่ว่า ทำไมถึงต้องห้ามดูไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ต่าง ๆเกินกว่า 1 ครั้งต่อเดือน เหตุผลตามนี้ค่า


(ดูแบบ celtic cross ) ก็เพราะว่าบางทีคนเราจิตไม่แข็งพอ ถ้าตอนดูมีเรื่องเครียดมากๆ เปิดไพ่ครั้งแรกออกมาไม่ดี แล้วก็เปิดไพ่อีกเพื่อหวังจะเจอไพ่ดีเรื่องดีๆ แต่กลับได้ไพ่ไม่ดีไปอีก

เปิดซ้ำๆ กี่ทีก็ยิ่งเจอไพ่ร้ายๆ ก็จะจิตตก จากที่เครียดอยู่ก็เครียดมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ที่หลายคนเชื่อว่า ไพ่ขลังและสามารถกำหนดชีวิตคุณได้ก็เพราะส่วนหนึ่งมาจากเหตุผลนี้ 

การเปิดซ้ำๆ ในเวลาใกล้ๆ ไล่เลี่ยกัน ย่อมเปิดได้ไพ่ซ้ำๆ ใบเดิมๆ เพราะเวลาในโชคชะตาตอนนั้นๆ ยังไม่เปลี่ยน

เช่น เราจะสอบผ่านไหมเปิดไพ่ โดยที่ก็รู้ว่าตัวเองไม่อ่านหนังสือ อ่านน้อย ไม่ค่อยเข้าใจ ถ้าไม่ใช่คนเก่งที่อ่านแล้วจำได้ดี ก็คงทำผลสอบไม่ได้ จะสอบพรุ่งนี้ วันนี้เปิดไพ่ ถ้าจะสอบไม่ผ่าน ก็ต้องได้ไพ่ที่ไม่ผ่านอยู่แล้ว

แต่ถ้าเราเปิดไพ่วันนี้ อีก 3 วันสอบ และเราตั้งใจจะอ่านให้หมด เปิดไพ่วันนี้อาจจะได้ไพ่ไม่ดีเพราะเพิ่งจะทบทวน แต่พอวันที่ 3 ไพ่อาจจะเปลี่ยนแล้วเพราะเราอ่านหนังสือ เป็นการเอาชนะโชคชะตาไม่ยอมแพ้

ข้อมูล tamsabye.com
ที่มา:http://www.liekr.com/post_135638.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...