แสนช้ำใจ ! "เสก" ขยาดการแต่งงาน เผยหย่าเมียคนเดียว เสียเงินไป 100 กว่าล้าน !!

 ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องที่รวยมากๆ คนหนึ่งของวงการ สำหรับร็อคเกอร์หนุ่ม "เสก โลโซ"  ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจผ่านรายการ "เป...


 ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องที่รวยมากๆ คนหนึ่งของวงการ สำหรับร็อคเกอร์หนุ่ม "เสก โลโซ"  ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจผ่านรายการ "เปิดโปง"  ช่อง2  ถึงเรื่องทรัพย์สิน ธุรกิจ และความรัก ซึ่งเสกเผยว่า


  "แต่ละเดือนผมใช้จ่ายประมาณเดือนละ2 ล้าน  เรื่องแต่งงาน คงไม่แต่งแล้ว เพราะถ้าหย่ากันก็เสียเงินอีก  ถ้าใครอยากเป็นเมียผมก็เป็นได้แต่ไม่แต่ง ไม่จดทะเบียน  เพราะคนล่าสุดก็หมดไป 100 กว่าล้านแล้ว หย่า2 ครั้ง คนเดียวนะ   ผมไม่เข็ดเรื่องความรัก แต่ไม่ชอบการแต่งงาน ไม่ชอบการจดทะเบียน  การเซ็น เพราะหย่ากันที ทรัพย์สมบัติมีเท่าไรคนเห็นหมดผมหาเงินเก่งนะ แต่หมดกับผู้หญิงเยอะ ผมเป็นคนใช้เงินเก่ง บางครั้งพาสาวๆไปกินข้าวมื้อเป็นแสนๆก็มี  "

ที่มา:http://entertain.tnews.co.th/content/161937/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...