พักหอในมหาลัย ได้ห้อง 221 เปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะ...เมื่อเจอสิ่งที่รุ่นพี่ฝากไว้ให้แบบนี้?

 ถือเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ เมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เป็นธรรมดาที่นักศึกษาหน้า...


 ถือเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ เมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เป็นธรรมดาที่นักศึกษาหน้าใหม่จะต้องจากบ้านไปไกล ย้ายมาพักอยู่ที่หอในของมหาวิทยาลัยแทน เพื่อที่จะได้สะดวกต่อการไปเรียนนั่นเอง

และหอในนั้นก็จะมีการผลัดเปลี่ยนให้นักศึกษาหน้าใหม่เข้ามาพักอาศัย และรุ่นพี่ที่เคยอยู่ก่อนหน้านั้นก็มักจะมีบางสิ่งหลงเหลือเอาไว้ให้รุ่นน้อง อย่างเช่นในกรณีห้องหมายเลข 221 จากหอในของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในต่างประเทศ ในขณะที่น้องใหม่กำลังสำรวจห้องอยู่ก็พบกับความลับเข้า!!



รุ่นพี่ได้ซ่อนสิ่งของล้ำค่าที่เต็มไปด้วยความห่วงใยเอาไว้ในผนัง ซึ่งจะประกอบไปด้วยไฟแช็ค ปากกา ถุงยางอนามัย และกุญแจสำรอง 2 ดอก พร้อมกับทิ้งโน๊ตเอาไว้ด้วย




โน๊ตดังกล่าวนั้นมีใจความดังนี้ ‘ยินดีต้อนรับสู่ห้องที่ดีที่สุดของหอใน ถ้าเอ็งได้อ่านสิ่งนี้ นั่นก็หมายความว่าเอ็งพบความลับภายในห้องนี้แล้ว ยินดีด้วย!! ข้างในจะมี ไฟแช็ค (จะเอาไว้ใช้ทำอะไรก็แล้วแต่), ปากกาลาย Spongebob, ถุงยาง และกุญแกสำรอง 2 ดอก ขอย้ำว่านี่เป็นความลับ เอาไว้ใช้ในกรณีลืมกุญแจห้อง (ราคาแพงมากนะโว้ย) และขออวยพรให้มีความสุขกับชีวิตเด็กปีหนึ่งอย่างเต็มที่ จาก เจ้าของห้อง 221 เก่า (ปีการศึกษา 2014 – 2015)’


ที่มา: http://www.catdumb.com/hidden-care-package-dorm-290/
ที่มา:http://www.bigza.com/news-178925

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...