เมียช็อก! ผัวหายตามหาข้ามจังหวัด เจออีกทีที่ปั๊ม เปิดประตูรถออกมาแทบใจสลาย!

พ่อค้าหนุ่มสุดขยัน ขับรถขายสินค้าเงินผ่อนข้ามจังหวัด บ่นปวดหัว เมียให้ไปหาหมอก็ไม่ไป จนสุดท้ายหายตัวไปขณะตามเก็บเงินลูกค้า ญาติตระเวนหาเจ...


พ่อค้าหนุ่มสุดขยัน ขับรถขายสินค้าเงินผ่อนข้ามจังหวัด บ่นปวดหัว เมียให้ไปหาหมอก็ไม่ไป จนสุดท้ายหายตัวไปขณะตามเก็บเงินลูกค้า ญาติตระเวนหาเจอรถจอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน เมียเปิดดูแทบช็อก ผัวกลายเป็นศพแข็งทื่อ หมอบอกหัวใจวาย...

ร.ต.ท.ประยุทธ วรวัฒน์ พงส.สภ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งมีคนตายอยู่ในรถกระบะมาสด้า เอสที 50 โปร สีขาว รุ่น 4 ประตู จอดอยู่ที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในปั๊มน้ำมันปตท. บ้านธาตุประทับ หมู่ 6 ต.หมูม้น อ.เชียงขวัญ ริมถนนสาย จ.ร้อยเอ็ด ไป จ.มุกดาหาร จึงแจ้งแพทย์นิติเวช รพ.เชียงขวัญ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอโสก ไปร่วมพลิกศพ เมื่อตอนสายวันที่ 16 ก.ย. 58

พบผู้ตาย คือ นายวิชยา พรมพงษ์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านหมู่ 12 ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร สภาพศพแข็งแล้ว นอนตะแคงด้านซ้ายอยู่บนเบาะนั่งคนขับ ลำตัวเอนนอนไปทางเบาะติดกัน

ขณะเดียวกันได้มี น.ส.เทียมจันทร์ ยอดเสน่ห์ อายุ 33 ปี แสดงตัวว่าเป็นเมียของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ตอนเช้าวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา นายวิชยา สามีได้ขับรถมาเพียงคนเดียว ออกจากบ้านมาที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อมาตระเวนเก็บเงินจากลูกค้าที่ซื้อสินค้าเงินผ่อนตามหมู่บ้านต่างๆ ใน จ.ร้อยเอ็ด กระทั่งเย็น นายวิชยา ยังกลับไม่ถึงบ้าน จึงโทรศัพท์หา ตลอดคืนวันที่ 15 ก.ย. แต่ไม่มีคนรับสาย

ต่อมา รุ่งเช้าวันที่ 16 ก.ย. น.ส.เทียมจันทร์ พร้อมญาติจึงพากันตามหาจนถึง จ.ร้อยเอ็ด และไปถามตำรวจ สภ.เชียงขวัญที่กำลังเข้าเวรที่ตู้ยามใกล้สี่แยกถนนเลี่ยงเมืองร้อยเอ็ด ตัดกับถนนสาย จ.ร้อยเอ็ด ไป อ.เชียงขวัญ ว่า เห็นรถกระบะ 4 ประตู ทะเบียน กง 417 ยโสธร ผ่านมาหรือไม่ ซึ่งตำรวจบอกว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ย. ตำรวจสายตรวจไปพบรถกระบะที่มีทะเบียนตรงกับที่สอบถาม จอดอยู่ที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในปั๊มน้ำมันปตท. ตั้งอยู่บ้านธาตุประทับ หมู่ 6 ต.หมูม้น อ.เชียงขวัญ ริมถนนสาย จ.ร้อยเอ็ด ไป จ.มุกดาหาร น.ส.เทียมจันทร์ พร้อมญาติจึงพากันไปดู

ปรากฏว่า เป็นรถกระบะที่นายวิชยา พรมพงษ์ ขับมาเก็บเงินลูกค้าใน จ.ร้อยเอ็ด และเครื่องยนต์ยังติดอยู่ น.ส.เทียมจันทร์ จึงเปิดประตูรถออกดู เห็นนายวิชยา พรมพงษ์ นอนตะแคงตายอยู่เบาะนั่งคนขับ จึงแจ้งตำรวจ

จากการชันสูตรศพ พบว่า ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย และร่องรอยการต่อสู้ แพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตาย เนื่องจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่ง น.ส.เทียมจันทร์ และญาติไม่ติดใจการตาย เพราะก่อนหน้านี้เป็นเวลากว่า 5 วันมาแล้ว ที่ นายวิชยา บ่นว่าปวดศีรษะ แต่ไม่ยอมไปพบแพทย์ตรวจรักษา มีแต่ตั้งหน้าตั้งตาเดินทางไปเก็บเงินจากลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่อนส่งที่ จ.ร้อยเอ็ด เท่านั้น กระทั่งมาหัวใจวายตายคารถดังกล่าว.

เครดิต : innnews
ที่มา:http://www.bigza.com/news-178677

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...