กระจ่างเเล้วนะ ! "ครูเเดน บุรีรัมย์" ยัน "สังข์ทอง สีใส" ร้อง"หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว" ก่อน

เป็นดราม่าต่อเนื่องมาเรื่อยๆ สำหรับกรณีของ "เเจ๊ส ชวนชื่น" กับตลกรุ่นใหญ่อย่าง "ยาว อยุธยา" ที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์ว...


เป็นดราม่าต่อเนื่องมาเรื่อยๆ สำหรับกรณีของ "เเจ๊ส ชวนชื่น" กับตลกรุ่นใหญ่อย่าง "ยาว อยุธยา" ที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ขณะนี้  ซึ่งหลังจากที่ "ยาว อยุธยา" ออกมาตัดพ้อตลกรุ่นลูกว่านำเนื้อเพลง"หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว"ไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต บอกด้วยว่าเพลงนี้ใช้เป็นเพลงเปิดคณะตลกเมื่อหลายสิบปีก่อน ก่อนย้ำว่า "แจ๊สมาขอใช้ท่อนฮุคหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวกับผมจะตายไหม?


"แจ๊ส" ก็โพสต์ทำนองว่าเป็นเด็กกว่า จะให้ผิดก็ผิด จะให้ถูกก็ถูก แต่ที่โพสต์ชี้แจงเป็นเรื่องเป็นราว กลับเป็น"แจง"ภรรยาสุดเลิฟของหนุ่มแจ๊ส ที่ระบุว่า "แจ๊สให้แม่เหล้าไปให้ถึงที่บ้าน แต่เค้ากลับโทรมาบอกว่ากูไม่อยู่ อยากคุยกับกูไปคุยกับทนาย แล้วเด็กอย่างเราควรทำยังไงคะ ถ้าคุณบอกว่าเพลงนี้คุณเป็นคนแต่งจริงๆ งั้นเราก็คงจะต้องไปคุยกันในศาลดีกว่า" ก็ทำให้สถานการณ์เดือดระอุขึ้นเรื่อยๆ


เเต่เมื่อไปสอบถาม ครูเพลงรุ่นใหญ่ "แดน บุรีรัมย์" คนเก่าแก่ในวงการลูกทุ่งและตลก ถือว่าเป็นคัมภีร์เพลงลูกทุ่งคนหนึ่งในยุคสมัยนี้ ถึงเรื่องเพลงหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวที่มีปัญหากันระหว่างตลกรุ่นใหม่"แจ๊ส ชวนชื่น" กับ "ยาว อยุธยา" ตลกรุ่นเดอะ "ครูเเดน" ตอบว่า  เพลงนี้ สังข์ทอง สีใส แต่งเองและร้องเอง จากนั้นพวกตลกเอามาเล่นกันบนเวที ก็คิดว่าของตัวเอง จำมาอวด โดยตลกยาว อยุธยา เอามาเล่นก่อน"


ที่มา:http://entertain.tnews.co.th/content/161864/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...