สองหนุ่มพม่าเก็บหน่อไม้ในป่า พบอะไรบางอย่างใต้ต้นไผ่ตกใจสุดขีด วิ่งอย่างไม่คิดชีวิต!

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันนี้ 18 ก.ย.58 ร.ต.ท.ธนัช ศรีประมาณ พงส. สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง พบศพ ชายนอนตายอยู่บนภูเขาช่องแสมส...


เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันนี้ 18 ก.ย.58 ร.ต.ท.ธนัช ศรีประมาณ พงส. สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง พบศพ ชายนอนตายอยู่บนภูเขาช่องแสมสาร  หมู่ที่ 4 ต.แสมสาร รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นภูเขาสูง เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไป ประมาณ 500 เมตร พบศพชาย ไม่ทราบชื่อ นอนตายอยู่ใต้ต้นไผ่ ในสภาพหงายหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงเล สีแดง สวมรองเท้าหุ้มส้นสีแดง บริเวณใบหน้าและศีรษะ ตามร่างกาย เหลือแต่โครงการะดูกบางส่วนยังมีชิ้นเนื้อติดอยู่ สันนิฐานเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 เดือน  โดยภายในตัวไม่พบหลักฐานอะไร

สอบสวน นาย ชัย ชาวพม่า อายุ 36 ปี ทราบว่า ตนและเพื่อนได้ออกมาหาหน่อไม้ตามแนวภูเขาเพื่อนำไปขาย หลังจากฝนได้หยุดตก เนื่องจากพายุเข้าจึงได้พากันออกไป ขณะกำลังตัดหน่อไม้ได้กลิ่นเหม็น เน่า ก่อนจะหันขวาไปเห็นพบศพ ด้วยความกลัวและตกใจ ต่างพากันโยนหน่อไม้และมีดทึ้งและ วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตออกมา ตอนแรกนึกว่าผี ก่อนไปเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังและมาตรวจสอบพบเป็นศพคนตาย

ร.ต.ท.ธนัช ศรีประมาณ กล่าวว่าในเบื้องต้น ได้นำศพส่งไปชันสูตรยัง ร.พ.สัตหีบ กม.10 เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องสันนิฐานจากการแต่งตัว น่าจะเป็นชาวต่างด้าวในพื้นที่แสมสาร ส่วนสาเหตุการตายยังระบุไม่ได้ ต้องรอผลชันสูตร พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวแรงงานต่างด้าวว่ามีคนหายไปหรือไม่ เพื่อติดตามเพื่อนและญาติมาสอบสวนต่อไป


เครดิต : innnews
ที่มา:http://www.bigza.com/news-178727

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...