ใครอยากได้เงินมาทางนี้ !! รู้หรือไม่ตอนนี้ ธนาคารต้องการ บริจาคสเปิร์มจำนวนมาก และมีค่าตอบแทนให้สูง ใครสนใจเชิญทางนี้

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หลังจากที่มีข่าวว่ามีหนุ่มจีนยอมขายไตตัวเองเพื่อนำเงินมาซื้อ iPhone 6s ล่าสุ...


เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หลังจากที่มีข่าวว่ามีหนุ่มจีนยอมขายไตตัวเองเพื่อนำเงินมาซื้อ iPhone 6s ล่าสุดดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มคนนี้จะต้องคิดดูใหม่อีกครั้งว่ามีวิธีอื่นน่าสนใจกว่าไหม เมื่อสื่อจีนเผยธนาคารสเปิร์มก็มีข้อเสนอที่น่าสนใจ หนุ่มสุขภาพดีคนไหนบริจาคสเปิร์มให้กับธนาคาร รับค่าตอบแทนไปซื้อ iPhone 6s ได้สบายบรื๋อ

         จากรายงานข่าวอันชวนอึ้งเกี่ยวกับการขายไตแลกเงินซื้อ iPhone 6s ที่เปิดเผยออกมาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุว่า มีชาย 2 คน ได้พยายามติดต่อกับนักค้าอวัยวะมนุษย์ ด้วยความหวังว่าพวกเขาจะสามารถขายไตแลกเงินได้ โดยพวกเขาต้องการเป็นเจ้าของ iPhone 6s มาก แต่ทุนทรัพย์ไม่เอื้อ ก็เลยคิดจะใช้วิธีนี้หาเงินมาซื้อ iPhone รุ่นใหม่นี้ให้ได้ 



         นายอู๋และนายหวง ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้จับมือกันไปตรวจร่างกาย ก่อนจะตกลงผ่าตัดเอาไตออกคนละข้าง แต่แล้วพอถึงวันผ่าตัดเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา นายอู๋กลับเปลี่ยนใจไม่ไปผ่าตัด แต่นายหวงยังคงยืนยันที่จะไป เขาจึงหนีนายอู๋ไปจนทำให้นายอู๋ตัดสินใจแจ้งตำรวจเพื่อช่วยขัดขวางการค้าอวัยวะผิดกฎหมายนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถตามตัวนายหวงเจอ

         อย่างไรก็ดี หลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่บนหน้าสื่อ เซี่ยงไฮ้อิสต์ได้เผยว่า หากนายหวงรู้ก่อนว่าธนาคารสเปิร์มเปิดรับบริจาคสเปิร์ม โดยมีเงินก้อนหนึ่งที่สามารถเอาไปซื้อ iPhone 6s ได้เป็นข้อแลกเปลี่ยน นายหวงอาจจะไม่คิดสั้นขายอวัยวะตัวเองเช่นนั้น



         สำหรับการบริจาคสเปิร์มที่ธนาคารสเปิร์มนั้น มีเงื่อนไขระบุไว้ว่าผู้ที่จะบริจาคจะต้องเป็นชายสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ถือสัญชาติจีนและต้องไม่มีโรคทางพันธุกรรมใด ๆ หากมีคุณสมบัติตามนี้พวกเขาจะถูกนำไปตรวจในเรื่องของโครโมโซมอีกทีหนึ่ง เมื่อผ่านมาตรฐาน ก็จะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินราว 33,600 บาทต่ออสุจิปริมาณ 1 มิลลิลิตร ซึ่งสามารถนำไปซื้อ iPhone 6s ได้สบาย โดยที่ไม่ต้องสูญเสียอวัยวะส่วนไหนไปเลย

ที่มา : innnews
ที่มา:http://www.bigza.com/news-178667

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...