สุดสลด! แม่ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา เมื่อกับมาถึงบ้าน เจอภาพลูกกับสามี ในภาพที่ใครก็รับไม่ได้

 "เสี่ยรับเหมาจัดสวน" เครียดกอดลูกน้อยไว้ในอ้อมแขนก่อนใช้ฑูตมรณะจ่อยิงช่องท้องเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเองตา...


 "เสี่ยรับเหมาจัดสวน" เครียดกอดลูกน้อยไว้ในอ้อมแขนก่อนใช้ฑูตมรณะจ่อยิงช่องท้องเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเองตายตาม เมียกลับบ้านช็อคหมดสติ เหตุเศรษฐกิจฝืดงานหดเงินขาดมือ“


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ท.สามารถ กลิ่นกล้า พนักงานสอบสวนชำนาญการ สน.ฉลองกรุง รับแจ้งชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายพร้อมลูกที่บ้านเลขที่ 23/79 หมู่บ้านอนาวิลล์ซอย 5 ถนนฉลองกรุง แขวงลำประทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติเวชร พ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวาบริเวณห้องรับแขกชั้นล่างพบศพนายชาติ เทพยา อายุ 57 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทากางเกงยีนส์ ตรวจพบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าทางขมับขวากระสุนตุงอยู่ที่ขมับซ้ายนอนเสียชีวิตกอดร่างไร้วิญญาณของบุตรชายวัย 1 ขวบ 8 เดือนที่สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงดำมีบาดแผลถูกยิงบริเวณช่องท้อง 1 นัดไว้ในอ้อมแขนซ้าย เสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง ข้างตัวด้านขวาพบปืนพกขนาด 9 มม. ตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น น.ส.ธัญญารัตน เรืองศรี อายุ 25 ปี ภรรยา กลับมาบ้านถึงกับช็อคร้องไห้จนหมดสติเมื่อเห็นภาพอันน่าสลดใจที่สามีนอนกอดลูกน้อยไว้ในอ้อมแขนเสียชีวิตทั้งคู่ ญาติต้องรีบช่วยกันพยุงไปปฐมพยาบาลหลังได้สติ น.ส.ธัญญารัตน ให้การทั้งน้ำตาว่า นายชาติ สามีเป็นผู้รับเหมารับจ้างจัดและตกแต่งสวนหย่อม ส่วนตนขายอาหารอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งร ะยะหลังงานรับเหมาเริ่มลดลงทำให้การเงินมีปัญหา ต้องนำของมีค่าในบ้านทยอยออกขายเกือบหมด เมื่อเงินขาดมือทำให้สามีเครียดถึงกับเปรยหลายครั้งว่าอยากตายและขู่ว่าถ้าตายจะไม่ไปคนเดียวจะเอาลูกชายวัยกำลังน่ารักที่สามีทั้งรักทั้งหลงไปด้วย ในฐานะภรรยาทำได้แค่ปลอบใจ ช่วงเที่ยงสามีโทรหาบอกจะฆ่าตัวตายแล้ววางหูไปตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรและกำลังยุ่ง จึงไม่ได้โทรกลับเมื่อเสร็จธุระ จึงได้โทรกลับแต่ไม่มีคนรับสาย จึงโทรให้ญาติเข้าไปดูที่บ้านพบว่าทั้ง 2 เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายคงเครียดเรื่องการเงินแต่ไม่อาจตัดใจจากลูกที่วัยกำลังน่ารักได้หรือกลัวว่าหากทิ้งไว้ลูกจะลำบากจึงตัดสินใจก่อเหตุสลดขึ้นเบื้องต้นตำรวจมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนเชิญตัวภรรยามาสอบปากคำโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุทีตัดสินใจก่อเหตุสลดต่อไป.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/crime/350621

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...