“แพท-ณปภา”ยอมรับไปเยี่ยมแฟนเก่าในเรือนจำจริง..หลังโดนข้อหาพยายามฆ่า!!

แม้ว่าจะเลิกรากันไป แต่ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยในฐานะเพื่อน สำหรับสาว “แพท – ณปภา” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า ได้ไปเยี่ยมอดีตแฟนหนุ่มที...


แม้ว่าจะเลิกรากันไป แต่ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยในฐานะเพื่อน สำหรับสาว “แพท – ณปภา” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า ได้ไปเยี่ยมอดีตแฟนหนุ่มที่เรือนจำ หลังโดนข้อหาพยายามฆ่า

โดยสาวแพทเผยว่า “เรื่องไปเยี่ยมเเฟนเก่าจริง ๆ ไม่ได้ปิดบังแต่แค่ไม่อยากพูดถึง เพราะหนึ่งไม่ใช่เราที่ต้องพูดถึงเลย เราไปเยี่ยมใช่มั้ยคะ? คนที่โดนแพทถือว่าเขาแย่ที่สุดในชีวิตแล้ว แค่จิตใจเขาแย่อยู่แล้ว ใครไม่โดนไม่รู้ ใครไม่อยู่ในนั้นไม่รู้ แล้วแพทไม่ถือตัวอยู่แล้ว แพทไปเยี่ยมเขาเดือนละ 1 – 2 ครั้งอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่คนข้างในต้องการ คือ กำลังใจมากที่สุด ส่วนเรื่องที่เขาโดนคงเป็นเรื่องวัยรุ่น ที่เขามีปัญหากัน ทำให้เขาได้บทเรียนครั้งใหญ่ แพทว่าเขาคงคิดได้ค่ะ เขาก็ดีใจ เขาไม่ขออะไรเลยนะคะ ขอแค่อย่างเดียวอย่าทิ้งเขา มาหาเขาในฐานะเพื่อนหรือคนรู้จัก ก็โอเคแล้ว มันเป็นที่ที่แบบไม่มีอะไรเลย มีแค่กำลังใจที่เขาต้องการค่ะ หลาย ๆ คนที่อยู่ข้างในที่แพทเห็น ที่แพทไป มันทำให้แพทเห็นหลาย ๆ อย่าง มันทำให้เราแข็งแรงขึ้นด้วยซ้ำ ทำให้แพทรู้สึกแบบคนเราโอกาสมันมีไม่เท่ากัน พอเราเห็นมันทำให้เราเข้มแข็งขึ้นด้วยซ้ำ เราให้ทุกอย่าง ณ ตอนนี้คงช่วยเหลือส่วนอื่น ๆ ได้ไม่เยอะ แต่ที่แพทให้เขาได้ คือ ไปหาเขาไปคุยกับเขาวันละ 20 นาที เขาก็โอเคแล้ว ให้เขารู้สึกว่าเขายังมีเพื่อนอยู่ไม่ได้ทิ้งเขา”

“ปะป๊าเขาเป็นคนโทรมาบอกเรา ถามเราว่าแพทรู้หรือยัง แพทบอกไม่รู้เรื่องเลย มารู้เอาวันที่มันสายไปแล้ว แพทไม่ได้รังเกลียดหรืออะไรนะคะ เวลาไปทุกครั้งไม่ได้ปิดอะไรเลย แต่งตัวแต่งหน้าปกติ ใครทักก็ยิ้ม ใครขอถ่ายรูปก็ถ่าย ไม่ได้คิดว่าเขาจะเอาไปพูด หรือกลัว หรืออะไรเลย ก็เราไปเยี่ยมอ่ะค่ะ ไม่ได้มีอะไรต้องปกปิดหรือปิดบัง ถ้าเรามีคนรู้จักที่เป็นแบบนี้ แพทอยากให้กำลังใจอ่ะ เขาไม่ได้ต้องการอะไรเลยเขาต้องการกำลังใจจริง ๆ ค่ะ ตอนทราบข่าวก็ตกใจ ไม่รู้จะพูดอะไร คือ เราไม่ทิ้งหรอก ไม่ต้องห่วง จะพยายามไปให้กำลังใจไปเยี่ยมให้บ่อยที่สุดเท่าที่แพทจะทำได้ ข้อหาที่โดนน่าจะพยายามฆ่านะคะ คือ มันเป็นปัญหาวัยรุ่นค่ะ ทะเลาะกัน เขาเคยมีปัญหากัน แต่แพทไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ รู้แค่ว่ามีปัญหากันมาก่อน ตอนที่คบกันเขาก็เป็นคนดีนะคะ ยังไม่รู้ว่าเขาต้องอยู่นานเท่าไหร่ยังไง ตอนนี้น่าจะอยู่ได้ 2 เดือนแล้วนะคะ แพทสงสารบ้านเขามากกว่า แต่ที่บ้านเขาก็เข้มแข็ง รู้เลยว่าต้องการกำลังใจ คือ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ก็ไม่เป็นไรถือว่าเป็นบทเรียนละกันค่ะ อยู่ในนั้นจะได้คิดอะไรได้เยอะ ๆ คือ แพทเลิกกับเขาก่อนจะเกิดเรื่องค่ะ แต่ตอนนี้แพทก็บอกว่าแพทจะไม่ทิ้งค่ะ คนข้างในไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย แค่รู้ว่าคนข้าวนอกเป็นเพื่อนเขาได้ เป็นเพื่อนไปเยี่ยมเพื่อน ไปทุกครั้งเขาก็ตลกนะคะเขาจะบอกว่าวันนี้เขาได้ดูรายการอะไรของแพทบ้าง ตอนนี้เขาน่าจะโอเคนะคะ เพราะว่าเขามีเพื่อน”

แหม..ทั้งสวยทั้งน่ารักแถมยังมีน้ำใจงามขนาดนี้ น่ายกย่องเป็นตัวอย่างจริงๆนะคะ

ที่มา:http://www.thaihiggs.com/13957

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...