ไม่ปิดบัง!!แพท ณปภา เข้าเยี่ยมแฟนเก่าติดคุก เพราะข้อหานี้!!!

ถึงจะเลิกรากับคนรักเก่าไปแล้วแต่สาว แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ยังมีความห่วงใยให้อยู่ เพราะล่าสุดมีข่าวว่ามีคนเห็นสาวแทพเข้าไปเยี่ยมแฟนเก่าถึงใ...


ถึงจะเลิกรากับคนรักเก่าไปแล้วแต่สาว แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ยังมีความห่วงใยให้อยู่ เพราะล่าสุดมีข่าวว่ามีคนเห็นสาวแทพเข้าไปเยี่ยมแฟนเก่าถึงในเรือนจำ มาดูกันว่าสาวแพทจะว่ายังไงบ้าง..

จริงๆก็ไม่ได้ปิดบังอะไรแต่แค่ไม่อยากจะพูดถึงเพราะไม่ใช่เรื่องที่เราต้องพูดถึงอยู่แล้ว คนที่โดนตอนนี้เขาก็แย่พออยุ่แล้ว จิตใจเค้าก็แย่ ใครไม่โดนคงไม่รู้ แพทก็ไม่ถือตัวอยู่แล้วก็ไปเยี่ยมเขาเดือนละ 1-2 ครั้ง ตอนนี้เขาต้องการกำลังใจ เขาต้องติดคุกเพราะข้อหาพยายามฆ่า มันเป็นปัญหาวัยรุ่นทะเลาะกัน แต่แพทไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ รู้แค่ว่ามีปัญหากันมาก่อน ตอนที่คบกันเขาก็เป็นคนดี ยังไม่รู้ว่าเขาต้องอยู่นานเท่าไหร่ยังไง ตอนนี้น่าจะอยู่ได้ 2 เดือนแล้ว ครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้รับบทเรียนครั้งใหญ่เขาคงคิดอะไรได้บ้าง ขาก็ดีใจและไม่ขออะไร นอกจากแค่อย่างเดียวคืออย่าทิ้งเขา มาหาเขาในฐานะเพื่อน หรือคนรู้จักก็โอเคแล้ว

"คือแพทเลิกกับเขาก่อนจะเกิดเรื่องค่ะ แต่แพทก็บอกว่าจะไม่ทิ้งเขา เวลาไปเยี่ยมทุกครั้ง เขาก็ตลก บอกว่าวันนี้เขาได้ดูรายการอะไรของแพทบ้าง ตอนนี้เขาน่าจะโอเคขึ้นเพราะว่าเขามีเพื่อน"







ที่มา:http://entertain.teenee.com/thaistar/138477.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...