ไม่มีอะไรต้องปิด ! "เเพท ณปภา" เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ "อดีตเเฟน" ที่คุกคลองเปรม

หลังจากออกประกาศยุติความสัมพันธ์ ฉันเเฟนกับ "หนุ่มเตอร์" ได้สักพักหนึ่ง เเต่เหมือนว่าสาวสวยอย่าง "เเพท" ณปภา ตันตระกู...


หลังจากออกประกาศยุติความสัมพันธ์ ฉันเเฟนกับ "หนุ่มเตอร์" ได้สักพักหนึ่ง เเต่เหมือนว่าสาวสวยอย่าง "เเพท" ณปภา ตันตระกูล ยังคงมีเยื่อใยบางๆให้กันอยู่  เเม้ล่าสุดชายหนุ่มได้ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาพยายามฆ่าและถูกฝากขังไว้ที่เรือนจำคลองเปรม สาวเจ้ายังไม่วายตอดไปเยี่ยมให้กำลังใจ ปรับทุกข์อย่างสม่ำเสมอ พร้อมเเอ่นออกรับอย่างไม่อายว่าคือการไปให้กำลังใจ เพราะคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทุกคน....



สาวเเพท ออกมายอมรับว่าเดินทางไปเยี่ยม หนุ่มเตอร์ ที่เรือนจำคลองเปรมจริงเเต่เป็นการไปเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ เพระอีกคนกำลังตกอยู่ในสภาพจิตใจอันย่ำเเย่ พร้อมเผยเปิดว่า หนุ่มเตอร์ ออกการดีใจที่สาวเเพทไปเยี่ยมเเต่ยังไงก็ยืนยันว่า "ไปเยี่ยมในฐานะของเพื่อนเท่านั้น" เมื่อถามว่าทราบข่าวได้อย่างไร สาวเเพท บอกว่าทราบจากคุณพ่อของหนุ่มเตอร์ เเล้วตกใจมากเมื่อทราบข่าวนี้ เมื่อถามถึงการดำเนินคดี ตอนนี้ยังไม่ตัดสินเลย ยังอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่ถ้าถามว่าเขาเข้าไปอยู่ในนั้นนานแค่ไหนแล้ว ก็สักประมาณ 2 เดือนแล้ว ถึงเเม้จะเลิกกันเเล้ว สาวเเพทยืนยันว่าจะไม่ทิ้ง เเต่จะไปเยี่ยมในฐานะของเพื่อนเท่านั้น


ทั้งนี้ คงจะเป็นเรื่องของเวลาเเล้วล่ะว่า "สาวเเพท" จะเห็นอกเห็นใจ "หนุ่มเตอร์" จนถึงขั้นเลี้ยวกลับมารีเทินร์กลับมาคบกันในฐานะเดิมหรือเปล่าว ??









ที่มา:http://entertain.tnews.co.th/content/161858/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...