ดราม่าเบาๆ !เมื่อ "กาโม่ อาชวิน" หลาน "เฉลิม อยู่บำรุง" คว้าเดือนธรรมศาสตร์ !?

ส่อแววดราม่านิดๆ สำหรับการคว้าตำแหน่งเดือนธรรมศาสตร์ของหนุ่มหล่อ "กาโม่  อาชวิน  อยู่บำรุง"  หลานชายสุดเลิฟของนักการเมืองชื่อดั...


ส่อแววดราม่านิดๆ สำหรับการคว้าตำแหน่งเดือนธรรมศาสตร์ของหนุ่มหล่อ "กาโม่  อาชวิน  อยู่บำรุง"  หลานชายสุดเลิฟของนักการเมืองชื่อดัง "เฉลิม อยู่บำรุง" ที่สามารถคว้ารางวัลเดือนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์พ่วงด้วยป๊อปปูล่าร์โหวตมาครอง เเต่แล้วก็ไม่พ้นดราม่าเมื่อมีคนตาดีเห็นโพสต์เฟซบุ๊กของคุณพ่อ  "วัน อยู่บำรุง" ซึ่งโพสต์ข้อความเชิญชวนให้ช่วยโหวตให้ลูกชาย จนเกิดเป็นเรื่องราวดราม่าว่าตำเเหน่งที่ได้นั้นมาจากการบู๊ทหรือจ่ายเงินโฆษณาเฟซบุ๊กหรือไม่  ด้านคุณพ่อ "วัน อยู่บำรุง" ก็ออกมาปฏิเสธโดยระบุว่า

 "ผมโฆษณาให้ลูกผมในฐานะผมเป็นพ่อเพื่อให้คนได้รับรู้ว่าลูกผมประกวดเดือนธรรมศาสตร์ ผมไม่สามารถไปบังคับให้ใครโหวตได้หรอกครับ ผมอยากรู้ผมผิดอะไร???อย่างไรก็ตามความเห็นของชาวเน็ตอีกฝั่ง บอกว่าผลโหวตจากเฟซบุ๊กคือรางวัลป๊อปปูลาร์เท่านั้น ส่วนเดือนธรรมศาสตร์ที่ได้ไปก็เหมาะสมแล้วเพราะกาโม่หล่อคมเข้มโดดเด่นกว่าคนอื่น หุ่นก็สูงเหมือนนายแบบ รวมถึงไม่ได้ทำผิดกฎและเงื่อนไขที่วางไว้ "

 "ถ้าผมผิด พ่อแม่ของน้องๆที่ประกวด Academy Fantasia หรือ The Star ก็คงผิด เพราะเชียร์ลูกออกนอกหน้าแบบผม"


        
   ภาพจาก FB Wan ubumrung ,IG kamoarchawin
       


ภาพที่เกี่ยวข้อง









ที่มา:http://entertain.tnews.co.th/content/161894/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...