ถือว่าเอาบุญ!! ขอพลังโซเชี่ยลช่วยเขาทีเถอะ!! วอนขอผู้ใหญ่บ้านเมืองเลย!! ชีวิตโหดร้ายยิ่งกว่าละคร เมื่อหนุ่มโดนยัดข้อหาถูกตำรวจยิงกลางหลังจนล้มก่อนกระทืบซ้ำจนกลายเป็นคนพิการ!!!(คลิปนี้จะทำให้คุณน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว)

ก่อนอื่นถ้าท่านได้เข้ามาอ่านข้อความและดูคลิปนี้จนจบแล้ว ขอให้ใช้พลังโซเชี่ยลช่วยน้องเค้าหน่อยนะครับ เหตุการณ์คือ คืนหนึ่งในปี ...


ก่อนอื่นถ้าท่านได้เข้ามาอ่านข้อความและดูคลิปนี้จนจบแล้ว
ขอให้ใช้พลังโซเชี่ยลช่วยน้องเค้าหน่อยนะครับ

เหตุการณ์คือ คืนหนึ่งในปี 2551 เขาได้ไปหาทดแหปลากับคุณอา จู่ๆ ก็มีรถกระบะคันนึงวิ่งมาปาดหน้าและอีกคันเฉี่ยวให้ล้ม   ตะโกนให้เขาจอด แต่ปรากฎว่าน้องเขานึกว่าโจรเลยวิ่งหนี เพราะคนในรถมีกัน 4-5 คน กลุ่มคนดังกล่าวได้ใช้ปืนยิงเข้ากลางหลังจนล้มลงและวิ่งมากระทืบซ้ำก่อนเอาปืนวางบนหัวและถ่ายรูป ต่อมากลุ่มคนดังกล่าวได้นำตัวไปส่งโรงพยาบาล และได้แจ้งทางโรงพยาบาลว่าไม้แทงหลัง แต่โรงพยาบาลบอกว่าถูกกระสุนปืน

ภายหลังรู้ว่ากลุ่มคนดังกล่าวเป็นตำรวจ ท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ โดยถูกยัดข้อหาว่ามีปืนเถื่อนและยาบ้า 5 เม็ดไว้จำหน่ายโดยวิธีล่อซื้อ ไว้ในครอบครอง  ข้อหาต่อสู้และขัดขวางเจ้าพนักงาน และพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ จนทำให้ถูกส่งไปเข้าเรือนจำกว่า 9 เดือน ทั้งที่พิการ ต่อมาน้องเขาต่อสู้คดีจนชนะทั้งศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ ถือว่าจบชั้นกระบวนการยุติธรรมแล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่ต่อสู้คดีก็โดนข่มขู่มาตลอด ต้องอยู่อย่างหวาดกลัว  โดยเขากล่าวทั้งน้ำตาว่ากว่า 6 ปี ที่ต่อสู้คดี นั้นทุกข์ทรมานขนาดไหน กลายเป็นคนพิการ ต้องใส่ถุงปัสสาวะอยุ่ตลอด แม่ต้องคอยดูแลอยู่ตลอด จึงอยากขอร้องต่อผุ้ใหญ่บ้านเมืองได้นำความเป้นธรรมกลับมาให้เขาด้วย

ฟังแล้วน่าสงสารมากๆ ทำไมชีวิตต้องมาเจออะไรที่โหดร้ายๆ แบบนี้ด้วย สงสารทั้งน้อง ทั้งคุณแม่เลยที่ต่อสุ้มาตลอดแม้โดนข่มขู่อยุ่ตลอดเวลา เอาใจช่วยขอให้คุณพระคุ้มครอง ขอให้ผู้ใหญ่บ้านเมืองได้เข้ามาดูแลทีเถอะ บ้านเมืองมีขื่อมีแป เราอยู่ภายต้สังคมที่เจริญแล้วทำไมประเทศไทยยังมีอะไรแย่ๆ แบบนี้กับคนหาเช้ากินค่ำด้วย……

ที่มา:http://www.khaozaza.com/6561

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...