เอาแล้วไง !! นางเอกลิเกดัง ถูกตำรวจล้อมจับ กลางถนนเจ้าตัวไม่ยอมลงจากรถ ทำเอาตำรวจเหนื่อยตามๆกัน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ร.ต.อ.เดชาวัต ชัยศรี รองสวป.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ศุภเสริฐ ภู่ประเสริฐ สว.กก.2.บก.ปอศ. ขอกำลังสนับสนุน ...


เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ร.ต.อ.เดชาวัต ชัยศรี รองสวป.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ศุภเสริฐ ภู่ประเสริฐ สว.กก.2.บก.ปอศ. ขอกำลังสนับสนุน เพื่อทำการตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัย หลบเลี่ยงการเสียภาษีการนำเข้า แต่บุคคลภายในรถไม่ยอมลงจากรถ หลังจากพยายามเกลี่ยกล่อมให้ลงจากรถนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยบุคคลในรถอ้างว่า ต้องการรอทนายความและทีมงาน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่ปากซอยลำลูกกา 71 หมู่ที่ 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในที่จุดรับแจ้ง พบเจ้าหน้าที่กว่า 10 นาย ยืนชุมเชิงอยู่กลางถนน มีรถยนต์บรรทุกสิบล้อจอดขวาง รถยนต์นั่งส่วนบุคคลตู้วีไอพี โตโยต้า เวลไฟร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ณ-6601 กทม. จอดสตาร์ทเครื่องอยู่กลางถนน โดยที่ด้านท้ายรถมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบียนศน-9229 กทม. เป็นรถที่ติดตามรถตู้จอดปิดท้ายอยู่

จากการสอบถามชาวบ้าน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นรถของดารานักแสดง และนางเอกลิเกชื่อดัง "แอน มิตรชัย" ที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านใกล้เคียง ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานรถยกมา เพื่อเตรียมเคลื่อนย้าย ภายหลังได้มีทนายความ 3 คน ซึ่งไม่ยอมเปิดเผยชื่อ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานตำรวจ เพื่อนำบุคคลที่อยู่ภายในรถสับเปลี่ยนรถ เพื่อเดินทางไปต่อ โดยมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบีย นศน-9229 กทม.มารับบุคคลในรถป้ายแดงดังกล่าว

อย่าง ไรก็ตาม ขณะเปิดประตูทนายความและทีมงานผู้ติดตาม ได้นำรถอีกคันมาเทียบด้านข้างเพื่อ ให้บุคคลในรถรวมทั้ง ดารานักแสดง และนางเอกลิเกชื่อดัง ขึ้นรถคันใหม่ทั้งหมด โดยระหว่างนี้ได้พยายามกันช่างภาพ และสื่อมวลชนด้วยการกางร่มปิดบัง ไม่ให้เห็นบุคคลในรถตู้ ก่อนทำการขนย้ายทั้งหมด แล้วจึงออกเดินทางไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ตำรวจและทหารได้นำรถยนต์นั่งส่วนบุคคลตู้วีไอพี ป้ายแดง ไปตรวจสอบยัง สภ.คูคต โดยมุ่งประเด็นสอบเอกสารการซื้อรถยนต์คันดังกล่าว ว่าถูกต้องหรือไม่ พร้อมกับตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายภายในรถคันนี้ด้วย..

ที่มา:http://www.bigza.com/news-178726

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...