เสี่ยพลาด !! ควงสาวหน้าตาดีเข้าโรงแรม พอตอนเช้าแม่บ้านถึงกับช็อกที่เห็นเสี่ยในสภาพนี้ เกิดอะไรขึ้น!?

สาวสวยวางยาฆ่าเสี่ยคาห้องพัก ก่อนฉกเงิน 4 แสนหนี ด้านตำรวจเร่งล่า ชี้ วิธีฆาตกรรมคือนำยาฆ่าแมลงผสมนมเปรี้ยวให้กิน           เมื่อวันที่...


สาวสวยวางยาฆ่าเสี่ยคาห้องพัก ก่อนฉกเงิน 4 แสนหนี ด้านตำรวจเร่งล่า ชี้ วิธีฆาตกรรมคือนำยาฆ่าแมลงผสมนมเปรี้ยวให้กิน

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.โคกสูง อ.เมือง จึงเข้าไปตรวจสอบพบ นายนิยม พับโพธิ์ อดีตผู้ใหญ่บ้านวัย 41 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียง สวมเสื้อแขนสั้นลายสกอต นุ่งกางเกงยีนส์ น้ำลายฟูมปาก ส่วนภายในห้องพบนาฬิกาผู้ตาย, รองเท้าหนังสีน้ำตาล 1 คู่, ถุงพลาสติกร้านสะดวกซื้อที่มีนมเปรี้ยว ขวดน้ำ และขนม

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงบ่ายวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ป้ายทะเบียน ขต 6741 นครราชสีมา เข้ามาขอเปิดห้องพักชั่วคราว ต่อมาเวลา 16.00 น. มีหญิงสาวหน้าตาดีได้มาแจ้งพนักงานว่า ขอเปิดห้องพักแบบค้างคืน ก่อนขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็มีคนพบรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องริมถนนมิตรภาพ ห่างจากรีสอร์ทประมาณ 1 กิโลเมตร

          จากการตรวจสอบ พบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ นางยุพา พับโพธิ์ ภรรยาผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ขับรถออกจากบ้านในเวลา 12.00 น. สุดท้ายไปพบศพอยู่ในรีสอร์ทดังกล่าว

          ส่วนในช่วงที่ผู้ตายขับรถออกมานั้น ได้ไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสี่แยกจอหอ จำนวน 4 แสนบาท ก่อนเข้าไปที่เซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อไปซื้อของใช้ แล้วก็ไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ทดังกล่าวพร้อมหญิงสาวหน้าตาดีในเวลา 14.00 น. ก่อนที่เวลา 16.00 น. หญิงสาวคนดังกล่าวจะออกไปจากรีสอร์ท พร้อมแจ้งทีแม่บ้านว่าเปลี่ยนเป็นเปิดต่อค้างคืน ห้ามรบกวนชายหนุ่มที่อยู่ในห้อง และยื่นเงิน 400 บาทให้

          ด้าน พ.ต.อ. สมศักดิ์ แร่กาสินธิ์ พนักงานสอบสวน เปิดเผยอีกว่า ผู้ตายเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ ลาออกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อทำธุรกิจน้ำส้มเกร็ดน้ำแข็ง ส่วนการฆาตกรรมนั้น น่าจะนำยาฆ่าแมลงผสมกับนมให้ผู้ตายกิน เพื่อชิงเงิน 4 แสนบาทไป ซึ่งตำรวจพยายามตามล่าคนร้าย นำตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ที่มา : innnews
ที่มา:http://www.bigza.com/news-178708

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...