‘อาร์ เดอะสตาร์’ ขับเก๋งชนสิบล้อ-รถพ่วงเสยซ้ำ นักร้องดังบาดเจ็บ-หนุ่มดับสยอง!!

 เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ท.ชุมพล เรืองพุ่ม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุรถชนกันบนทางด่วนฉลองรัช ฝั...


 เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ท.ชุมพล เรืองพุ่ม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุรถชนกันบนทางด่วนฉลองรัช ฝั่งขาออก ก่อนลงด่านสุขาภิบาล 5 กม.20+800A แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน หลังรับแจ้ง รุดไปที่เกิดหตุ บนพบรถบรรทุกพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 71-5187 สมุทรปราการ ส่วนท้ายทะเบียน 70-9403 สมุทรปราการ พลิกตะแคงข้างพาดกับขอบทางปูนด้านซ้าย

 โดยส่วนหน้ารถเสียหายยับเยิน ส่วนบริเวณท้ายตู้คอนเทนเนอร์พบศพนายอนันต์ ตวนกู อายุ 42 ปี สวมเสื้อโปโลสีเขียว กางเกงสแล็คสีดำ สภาพถูกตู้คอนเทนเนอร์ช่วงท้ายทับติดกับขอบปูน ลำตัวขาดออกจากร่าง และแขนซ้ายหวิดขาด ถัดไป พบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1กธ 5730 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้อง และกระโปรงหน้ารถเสียหาย ล้อซ้ายยางแตก กระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น

 ถัดไปจากด้านหน้ารถพ่วงที่พลิกตะแคง พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ฟูโซ่ สีขาว ทะเบียน 60-0628 กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายยุบเสียหายเล็กน้อย จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากท้ายรถตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมนำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุทั้งหมดออกจากที่เกิดเหตุ โดยได้ทำการปิดการจราจรโดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

 จาการสอบสวนนายสมพร เรืองรอง อายุ 35 ปี พนักงานขับรถ ของบริษัทลินฟอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทส่งสินค้าของโลตัส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งสินค้าที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร หลังจากส่งของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็กำลังขับรถกลับไปที่ลำลูกกา คลอง 7 จ.ปทุมธานี ขณะมาถึงที่เกิดเหตุในเลนซ้าย ระหว่างนั้นมีรถยนต์นั่งเชฟโรเลตขับมาเลนกลาง ได้เสียหลักมาชนท้ายรถตน จนรถพลิกหงายท้อง

 ตนและนายอนันต์ ผู้ตาย จึงลงไปดูว่า คนขับรถยนต์เป็นอะไรหรือเปล่า และเห็นคนมุดออกมาจากรถ พบว่ามีเลือดไหลที่แขนทั้ง 2 ข้าง ตนจึงถามว่าทำไมขับรถมาชน ซึ่งคนขับรถเก๋ง จึงบอกตนว่า ชื่ออาร์ เดอะสตาร์ หรือ นายอาณัตพล ศิริชุมแสง นักร้องนักแสดงชื่อดัง ซึ่งหลับใน และขณะนั้นกำลังจะให้เบอร์โทรศัพท์ แต่แบตโทรศัพท์ตนหมด โดยยืนคุยกันประมาณ 3-4 นาที

 ขณะเดียวกันมีรถบรรทุกพ่วงคอนเทนเนอร์ขับมาทางช่องซ้ายเห็นรถสิบล้อของตนจอดอยู่ จึงหักหลบไปทางช่องกลาง แต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งพลิกหงายท้องอยู่ จึงหักหลบมาซ้ายอีกครั้ง จนชนท้ายรถสิบล้อของตน และส่วนท้ายตู้คอนเทนเนอร์จึงทับร่างของนายอนันต์ เพื่อนของตนที่ยืนอยู่เสียชีวิตทันที

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ประสบเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำ ขณะเดีนวกันจะเรียกสอบคนขับรถยนต์ที่พยานอ้างว่าเป็นดารา เนื่องจากไม่พบตัวในที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างประสานมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

       
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบว่ารถแวนคันดังกล่าว คนขับ คือ “อาร์ เดอะสตาร์” หรือ อาณัตพล ศิริชุมแสง นักร้องนักแสดง ของค่ายเอ็กแซ็กท์ โดยต้นสังกัดเผยว่า ขณะนี้ อาร์ ปลอดภัยแล้ว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอยู่ในความดูแลของแพทย์ พบบาดเจ็บเล็กน้อย รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นแจ้งว่าเจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวในวันที่ 21 ก.ย.นี้ ที่ชั้น 21 ตึกแกรมมี่






 ขอบคุณภาพ สวพ.FM91 , ภาพประกอบ @r_nattaphol
ที่มา:http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1442557852

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...