กรณีดราม่าตำรวจบอก โพสต์เฟสบุคบอกว่า “ประชาชนแค่คนโง่… ตำรวจยันแล้วไม่ใช่เจ้าตัวโพสต์ทำไมถึงบอกแบบนั้นเหตุเพราะ!!!!

เพื่อนตำรวจ แจง ส.ต.ต.ที่ถูกนำไปแอบอ้างเป็นรูปโปรไฟล์ ‘ตำรวจน้อย หอยสังข์’ ตายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งในสมอง ส...


เพื่อนตำรวจ แจง ส.ต.ต.ที่ถูกนำไปแอบอ้างเป็นรูปโปรไฟล์ ‘ตำรวจน้อย หอยสังข์’ ตายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งในสมอง ส่วนข้อความฉาว คาดผู้โพสต์เป็นเพื่อนร่วมรุ่น หลังยอมรับว่าพิมพ์เล่น…

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 58 จากประเด็นร้อนฉ่าในสังคมออนไลน์ กรณีที่เฟซบุ๊ก ‘มัทนา อ่ำมีลาภ’ มีการแชร์ภาพผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ‘ตำรวจน้อย หอยสังข์’ และมีภาพโปรไฟล์เป็นสิบตำรวจตรีท่านหนึ่ง กำลังโพสต์โต้เถียงประชาชน และออกแนวดูถูกเหยียดยามส่งผลให้ชาวเน็ตจำนวนมากไม่พอใจถึงเรื่องราวที่เกิด ขึ้น

สายตรวจโซเชียล ตรวจสอบพบว่าตำรวจในภาพที่ยืนคู่กับธงคือ ส.ต.ต.เชษฐพงษ์ ตุ้ยจุน ประจำการครั้งสุดท้ายที่ สภ.วัดเพลง จังหวัดราชบุรี ทีมข่าวจึงต่อสายสอบถามไปยัง ด.ต.จตุรงค์ แสงทับทิม เพื่อนตำรวจรุ่นพี่ สภ.วัดเพลง ทราบว่า “ส.ต.ต.เชษฐพงษ์ ป่วยด้วยโรคมะเร็งที่สมองมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง และได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งน่าเสียดายเพราะเขาอายุเพียง 20 ต้นๆ เท่านั้น อนาคตน่าจะไปได้อีกไกล เพราะตอนเรียนรามคำแหงก็จบมาด้วยระยะเวลาเพียง 3 ปีครึ่ง ตอนมีชีวิตอยู่ก็เป็นน้องที่น่ารัก นิสัยใจคอเป็นคนสุภาพเรียบร้อย” ส่วนเรื่องคดีความนั้นทางเจ้าหน้าที่ สภ.วัดเพลง เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร เพราะส่วนใหญ่ไม่ถนัดทางเรื่องเทคโนโลยี


ที่มา:http://www.doodiza.com/news2810.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...