สุดระทึก! ผู้เชี่ยวชาญถ่ายคลิปพิสูจน์...จะเป็นยังไง? เมื่อโดนจระเข้ลากลงไปเขมือบในน้ำ

เว็บไซต์เดลีเมล์นำเสนอคลิปที่จะทำให้เรารู้ว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อถูกจระเข้กัดและลากลงไปกินในน้ำ เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านชีวิตสัตว์ป่าติดกล้องโกโป...

เว็บไซต์เดลีเมล์นำเสนอคลิปที่จะทำให้เรารู้ว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อถูกจระเข้กัดและลากลงไปกินในน้ำ เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านชีวิตสัตว์ป่าติดกล้องโกโปรใส่แผ่นโฟมลอยน้ำเป็นเหยื่อล่อจระเข้ เพื่อบันทึกคลิปวินาทีระทึกเผยแพร่ในช่องเนชันแนลจีโอกราฟฟิก


 นายเทรเวอร์ ฟรอสต์ และเมลิซา เลช ช่างภาพชีวิตสัตว์ป่า ติดกล้องโกโปรลงบนทุ่นโฟมลอยน้ำเพื่อล่อจระเข้น้ำเค็มในแม่น้ำที่ดินแดนทางเหนือของประเทศออสเตรเลีย เพื่อจับภาพระทึกเมื่อจระเข้ใช้ฟันกัดเหยื่อแบบใกล้ชิด โดยใช้เวลาไม่นาน จระเข้น้ำเค็มก็พุ่งเข้ามางับทุ่นโฟมทันที ทำให้ช่างภาพทั้งสองได้ภาพขณะจระเข้อ้าปากงับเหยื่ออย่างน่าหวาดเสียว ก่อนจะลากทุ่นโฟมที่จระเข้คิดว่าเป็นสัตว์ลงน้ำไป

นายฟรอสต์กล่าวถึงการบันทึกภาพครั้งนี้ว่า "ผมคิดถึงเรื่องเล็กๆที่อาจนำไปสู่ความผิดพลาดเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าผมและทีมงานจะปลอดภัย" ทั้งนี้ทีมงานหวังว่า การบันทึกภาพครั้งนี้จะทำให้นักวิทยาศาสตร์สามารถใช้ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่จระเข้จัดการเหยื่อได้


ที่มา:http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1442568430

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...