นายกบ้านโผ้มมม…เอาใจไปเลย ! นายอาจิน อ่ำพุด นายกเล็กระยองดำน้ำลุยเก็บเศษไม้ด้วยตัวเอง “ตำแหน่งไหน ไม่สำคัญ ต้องช่วยกันลงมือทำ”

ได้มีผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อ Peera Luekuankla ได้โพสต์ภาพ นายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ลงไปในคลอง ดำน้ำเก...


ได้มีผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อ Peera Luekuankla ได้โพสต์ภาพ นายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ลงไปในคลอง ดำน้ำเก็บเศษไม้ที่ขวางทางน้ำอยู่ด้วยตัวเอง เพื่อหวังให้น้ำที่ท่วมขังอยู่ระบายออกไปได้เร็วขึ้น หลังจากได้รับแจ้งว่ามีฝนตกหนักจนน้ำท่วมหลายพื้นที่ และทำให้บริเวณสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กของหมู่บ้านขาด อีกทั้งน้ำป่ายังพัดต้นไม้หักโค่นมาติดอยู่ใต้สะพาน ไปขวางทางน้ำไหล ซ้ำยังคาดว่าต้นไม้ทำให้ท่อประปาที่ลอดผ่านใต้สะพานแตกอีกด้วย ตนกับเจ้าหน้าที่ 4-5 คน จึงลงไปใช้เชือกผูกท่อนไม้ เพื่อทำให้น้ำในคลองไหลได้สะดวก

นายอาจิน ยังบอกอีกว่า จะเป็นใคร ตำแหน่งไหน ไม่สำคัญ ต้องช่วยกันลงมือทำ จะมัวแต่ยืนชี้นิ้วสั่งลูกน้องไม่ได้ ไม่อย่างนั้นงานก็คงไม่เสร็จ สำหรับตนนั้นเกิดที่นี่ และรักบ้านของตัวเอง ส่วนลูกน้องก็เหมือนคนในครอบครัว ดังนั้นเราต้องเป็นแบบอย่างให้เขา นี่คือหน้าที่ของนายกฯ อย่างตน … กลายเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์ และชื่นชมนายกเทศมนตรีคนนี้ที่ลงมือบำบัดทุกข์ให้ชาวบ้านด้วยตัวเอง






ที่มา:http://www.plug-innews.com/3471

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...