อาร์ เดอะสตาร์ ซิ่งเก๋งชนสิบล้อ

"อา ร์ เดอะสตาร์" ขับรถพุ่งชนท้ายสิบล้อ-พลิกคว่ำบนทางด่วนฉลองรัช เลือดอาบ-บาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนคลานออกจากรถมายืนคุยกับคู่กรณี แต...


"อา ร์ เดอะสตาร์" ขับรถพุ่งชนท้ายสิบล้อ-พลิกคว่ำบนทางด่วนฉลองรัช เลือดอาบ-บาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนคลานออกจากรถมายืนคุยกับคู่กรณี แต่จังหวะนั้นมีรถพ่วงขนตู้คอนเทน เนอร์ขับตามหลังมาพยายามหักหลบแล้วพุ่งชนท้ายสิบล้อซ้ำ ก่อนตู้คอนเทนเนอร์จะพลิกลงมาทับเด็กรถสิบล้อ-ตัวขาดครึ่งดับสยอง ขณะที่นักร้องหนุ่มถูกนำตัวส่งร.พ.พระราม 9 คาดสาเหตุมาจากหลับใน โดยอาร์ เดอะสตาร์ เตรียมแถลงข่าว 21 ก.ย.นี้ ขณะที่ "จียอน" อดีตแฟนสาวช็อกกับอุบัติเหตุ เผยอาร์เย็บที่นิ้ว-แขน ยังตกใจกับเหตุการณ์ รับรู้สึกห่วง-พูดปลอบใจไปแล้ว ส่วน "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เผยเตรียมพานักร้องหนุ่มไปทำบุญสะเดาะเคราะห์



เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.ท.ชุมพล เรืองพุ่ม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนฉลองรัช ฝั่งขาออก ก่อนลงด่านสุขาภิบาล 5 ช่วงก.ม.20+800A แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทน เนอร์ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 71-5187 สมุทรปราการ ส่วนท้ายทะเบียน 70-9403 สมุทรปราการ พลิกตะแคงข้างพาดกับขอบทางด้านซ้าย โดยส่วนหน้ารถเสียหายยับเยิน ส่วนบริเวณท้ายตู้คอนเทนเนอร์พบศพนายอนันต์ ตวนกู อายุ 42 ปี สภาพถูกตู้คอนเทนเนอร์ช่วงท้ายทับติดกับขอบปูน ลำตัวขาดออกจากร่างและแขนซ้ายหวิดขาด

ถัดไปพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1กธ 5730 กรุงเทพ มหานคร สภาพหงายท้องและกระโปรงหน้ารถเสียหาย ล้อซ้ายยางแตก กระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น ถัดไปจากด้านหน้ารถพ่วงที่พลิกตะแคงพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 60-0628 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านท้ายยุบเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมนำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุทั้งหมดออกจากจุดเกิดเหตุ โดยได้ปิดการจราจรและใช้เวลาประมาณ 3 ช.ม.

จากการสอบสวนนายสมพร เรืองรอง อายุ 35 ปี พนักงานขับรถของบริษัท ลินฟอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทส่งสินค้าของห้างดัง ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งสินค้าที่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังจากส่งของเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ขับรถกลับ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขณะมาถึงที่เกิดเหตุในเลนซ้าย ระหว่างนั้นมีรถเก๋งเชฟโรเลตขับมาเลนกลางได้เสียหลักมาชนท้ายรถของตนจนรถ เก๋งพลิกหงายท้อง ตนและผู้ตายจึงลงไปดูว่าคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บหรือไม่ และเห็นคนคลานออกมาจากรถพบมีเลือดไหลที่แขนทั้ง 2 ข้าง จึงถามว่าทำไมถึงขับรถมาชน จากนั้นคนขับรถเก๋งได้บอกว่าชื่อ "อาร์ เดอะสตาร์" หรือนายอาณัตพล ศิริชุมแสง นักร้องและนักแสดงชื่อดัง พร้อมระบุสาเหตุเกิดจากหลับใน และขอให้ช่วยโทร.แจ้งตำรวจ

นายสมพร กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้ยืนคุยกับอาร์ เดอะสตาร์ ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกันประมาณ 3-4 นาที จังหวะนั้นมีรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขับมาทางเลนซ้าย ก่อนพยายามหักหลบรถสิบล้อของตนที่จอดอยู่ไปยังเลนกลาง แต่ปรากฏว่ายังมีรถเก๋งของอาร์ เดอะสตาร์ เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ รถพ่วงจึงหักหลบมาเลนซ้ายอีกครั้งและพุ่งชนท้ายรถสิบล้อเข้าอย่างจัง ก่อนส่วนท้ายของตู้คอนเทนเนอร์จะทับร่างของนายอนันต์ เพื่อนของตนที่ยืนอยู่เสียชีวิตทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเรียก พยานในเหตุ การณ์และผู้ประสบเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำ ขณะเดียวกันจะเรียกสอบอาร์ เดอะสตาร์ ด้วย โดยหลังเกิดเหตุนักร้องหนุ่มได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระราม 9

ขณะ ที่ต้นสังกัดแกรมมี่ออกมาเปิดเผยถึงอาการล่าสุดของอาร์ เดอะสตาร์ ว่า ขณะนี้นักร้องหนุ่มอาการปลอดภัยแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยอยู่ในการดูแลของแพทย์และรอเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งในวันจันทร์ที่ 21 ก.ย. เวลา 11.00 น. อาร์ เดอะสตาร์จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้งที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 21

ขณะที่ซอ จียอน อดีตแฟนสาวของอาร์ เดอะสตาร์ กล่าวว่า ตนทราบข่าวเมื่อเช้า ตกใจและช็อก อยากรู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกข่าวยังไม่ชัดเจนก็ไม่รู้จะทำยังไง ไลน์ไปหาพี่อาร์ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาไม่ได้อ่าน ไม่มีการตอบกลับมา จนมาถึงช่วงเย็นจึงทราบว่าคุณหมอให้ยานอนหลับตั้งแต่เช้า พอฟื้นก็ตอบกลับมาว่าปลอดภัยดี โอเคดี ตนยอมรับว่าเป็นห่วง ตอนแรกคิดว่าจะเป็นอะไรมากไหม แต่พอทราบว่าเขาโอเคขึ้นปลอดภัยแล้วก็สบายใจ ส่วนอาการบาดเจ็บมีเย็บที่นิ้วและแขน มีฟกช้ำ ตอนนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตนได้คุยกับพี่อาร์แล้ว เขายังตกใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ส่วนตนได้พูดปลอบใจไปว่า ดีแล้วที่ปลอดภัย แต่ยังไม่ได้ไปเยี่ยม ถ้ามีโอกาสก็อาจจะไปช

เมื่อ ถามถึงกระแสข่าวที่ว่า "อาร์" ดื่มแอลกอฮอล์จนเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ จียอน กล่าวว่า ไม่ทราบเพราะไม่ได้ถามเรื่องนั้น ก่อนหน้านี้เขาไม่ดื่ม เวลาที่อยู่กับตน ถ้าพี่เขาดื่มตนจะเป็นคนขับรถตลอด ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ได้ดื่ม น่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่า

ด้านนักแสดง สาวอารมณ์ดี "ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด"ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ เพื่อนสนิทของนักร้องหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" เผยว่า "ได้ข่าวอาร์ประสบอุบัติเหตุเพราะไปอัดรายการแล้วมีนักข่าวถามว่ารู้ข่าว เพื่อนหรือยัง ก็รีบโทร.หาเลย เขาไม่รับสาย ในกรุ๊ปเราก็เช็กกัน ตอนนี้สุขภาพเขาโอเคแล้ว หลังจากนี้คงต้องพากันไปทำบุญ ได้ข่าวว่าชนก่อนปุ๊บเขาลงมาดู คันที่สามมาเขากระโดดหลบ ถ้ากระโดดหลบไม่ได้ก็คงโดนทับคาที่ ดวงจริงๆ ส่วนตัวยังไม่ได้ไปเยี่ยม แต่เห็นพี่เขาไปเยี่ยมแล้ว มีรูปส่งมาในกลุ่ม เห็นแล้วว่ามีฟกช้ำเล็กน้อย แต่เขาหลับอยู่คงไม่เป็นไร"

ถามว่าสภาพจิตใจของอาร์เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า "น่าจะตกใจอยู่นะ ในกรุ๊ปซิตคอม นัดกับนัด เราก็คุยกันและให้กำลังใจอาร์บอกว่าสู้ๆ หลังจากนี้เราไปทำบุญกัน ดีแล้วที่ตัวเองไม่เป็นไรมาก รถเป็นก็ไม่เป็นไร ช่วงนี้เพื่อนมรสุมเข้า แต่กับจียอนแฟนเก่าของอาร์ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าเขาให้กำลังใจอาร์อย่างไร บ้าง เพราะเขาไม่ได้โกรธเกลียดอะไรกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตอนนี้คุยๆ กันอยู่ว่าใครเสร็จงานก็เข้าไปเยี่ยม"

ที่มา:http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1442634628

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...