ผู้หญิงคนนี้ ทำผู้ชายเย็นชาที่สุด กลายเป็นแสนดีที่สุด เขาทำได้อย่างไร มาดูกัน!!

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งของสามีที่เคยแข็งแกรงเย็นชาให้ฟังค่ะ  เริ่มเลยนะค่ะ เราสองคนเจอกันครั้งแรกที่ร้านเหล้...


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งของสามีที่เคยแข็งแกรงเย็นชาให้ฟังค่ะ 
เริ่มเลยนะค่ะ เราสองคนเจอกันครั้งแรกที่ร้านเหล้าค่ะเราเมาให้เบอร์เค้าไปตอนไหนไม่รู้ 
รู้ตัวอีกทีก็มีเบอร์แปลกโทรมาเป็นสิบๆสาย
แต่เราไม่รับเค้าเลยทักไลน์มาค่ะคืนนั้นเมามากจำอะไรไม่ได้เลยมาถามเพื่อนอีกทีก็รู้ว่าผู้ชายคนนั้นมาส่งเรากับเพื่อนที่หอด้วยค่ะ
เราก็เริ่มคุยกับเค้าค่ะ แรกๆก็ตอบไว ทักมาเช้าเย็น หลังๆ เราต้องโทรหา ทักไปก่อน รอตอบมา (นี่แหละค่ะผู้ชาย) เวลานัดเจอกันก็ดูแข็งๆแบบเย็นชา ประมาณว่า
1. ญ. ได้เจอกันสักที จะได้ไม่คิดถึงบ่อยๆโน๊ะ
ช. ครับ 
ญ. ...
2 . ญ. คิดถึงนะค่ะ
ช. ครับ
3 . ญ. คุยกันทุกวันคิดไรป่ะเนี้ย
ช. คิด
ญ. คิดไรอ่า
ช. ไม่รู้ดิ
ญ. คิดถึงหรอ 
ช. ครับ
4 . ญ. เราเป็นไรกันอะ
ช. อยากเป็นไรล่ะ
ญ. นายอะจะให้เราเป็นไร
ช. อยากเป็นไรก็เป็น
ญ. เป็นแฟนได้ป่ะ
ช. โอเคครับ
ประมาณนี้ -////- 
เค้าเย็นชามากค่ะรู้สึกเข้าถึงยากและมีช่วงนึ่งเราได้ห่างออกมา แบบทักไปไม่ตอบก็เฉยๆไว้ไม่โทรตาม บางทีเค้าทักมาเราก็ไม่ตอบ 
นานๆเจอกันทีค่ะ (แต่ไม่ได้มีคนอื่นนะค่ะ)
จนความห่างนั้นมันทำเค้าและเราหายไปทั้งสองฝ่ายค่ะ ห่างกันได้ 2 เดือนค่ะ เราก็มารู้ตัวว่าท้อง เราตัดสินใจบอกที่บ้านให้รู้ทันที ที่บ้านก็ถามว่าพ่อของลูกเป็นใคร เราก็บอกไปว่าไม่มี ที่บ้านก็ต่อว่าอยู่สักพัก และก็โอเคค่ะ 
เราตัดสินใจว่าจะเลี้ยงลูกเองค่ะ 
จนประมาณเดือนนึ่งก็มีนัดออกไปกินข้าวกับเพื่อนดันบังเอินเจอเค้า เค้าก็ทักเราแต่เราเดินหนี เพราะท้องเราใหญ่มโหราญมาก เค้าก็วิ่งตามเค้าถามเราว่า 
ช. ท้องหรอ ท้องใช่ไหม 
ญ. อือ ทำไมหรอ จะรับผิดชอบรึไง
(เราก็วิ่งอกกมาเลยค่ะ)
พอตกเย็นกลับบ้านมา แปลกใจมีรถจอดเต็มหน้าบ้านคนเต็มบ้านเลย พอเข้าไปก็ ใช่ค่ะเค้าบอกแม่และญาติๆเค้ามาสู้ขอเรา 
ตกลงกันเรียบร้อยเราก็ได้ย้ายของไปอยู่ที่บ้านของเค้าเราเกรงๆทำตัวไม่ถูก เพราะตอนคบกันก็เหมือนยังไม่รู้จักกันดีพอรู้แค่ผ่านๆแค่นั้น ตอนที่ตั้งท้องและอยู่กับเค้าเค้าก็ดูแลดีประมานนึ่งค่ะแต่เค้าไปเรียน พอเราท้องได้ 8 เดือน เค้าก็หยุดเรียน 
วันคลอดเค้าอยู่กับเราตอลดเลยค่ะเรา หมอไล่ไม่ไห้เค้าเข้ามาในห้องคลอด เค้าโวยวายใหญ่เลยจะย้ายโรงบาลถ้าไม่ไห้เข้าไป55555
ตอนเห็นหน้าลูกครั้งแรกร้องโห่กันใหญ่เลยค่ะกอดกันแน่น
จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ค่ะ 
เค้าเปลี่ยนเป็นคนล่ะคนเลยค่ะ ดูแลเราดีระดับสิบอยู่ด้วยตลอดไม่มีนัดกินเหล้าแตะบอลเล่นเกมหรืออะไรทั้ง นั้น ชวนไปซื้อของให้ลูก ป้อนข้าว เปลี่ยนผ้าอ้อม ซักผ้า ทำทุกอย่างเลยค่ะ ง่ายๆ ทั้งของเราและของลูก ตอนนั้นไม่ได้แปลกใจอะไรคิดว่าคงเห่อลูก แปปก็คงเป็นคนเดิม แต่ไม่เลยค่ะ
พอลูกโตขึ้นหน่อยพาออกไปข้างนอกได้ ไปไหนเอาไปด้วยตลอด เสื้อนี่ต้องใส่เป็นทีมนะค่ะเสื้อคู่ พ่อแม่ลูก(อันนี้เราแปลกใจมาก) ซื้อมาเป็นโหลต้องใส่แบบนี้นะ หาชุดให้ลูกใส่ เสื้อ รองเท้า หมวก พร้อม คือเราตกใจมากๆ 
เล่นกันลูก (ลืมบอกลูกเป็นผู้หญิงนะค่ะ) น่ารักๆ หอมซ้าย หอมขวา ทั้งวัน น่ารักมุ้งมิ้งมากๆ รถเข็น เปล ห้องนอนผู้ปูที่นอน รองเท้าใส่ในบ้าน กลายเป็นสีชมพูหมดเลย เค้าทำเองกับมือ
ลองคิดถาพผู้ชายกรามโตๆมีหนวดใส่ที่คาดผมกระต่ายสีชมพูใส่ชุดนอนสีชมพูอยู่ในห้องสีชมพูสิค่ะ
บางทีเรายังหลุดขำ เค้ายังเคยหลุดขำตัวเองเลยค่ะ 
อีกจุดพีคนึ่ง จากผู้ชายที่เย็นชา นางจำวันคนบรอบได้ค่า มีเซอร์ไพ้ด้วย ประทับใจพ่อของลูก
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ 
ปล. ใครที่มีแฟนเย็นชาหน่อยก็แกล้งๆมีลูกสิค่ะ555 (หยอกๆ) สู้ๆน่ะค่ะ ชีวิตคนเรามีกมีจุดพีคค่ะ 

เครดิต : pantip
ที่มา:http://www.bigza.com/news-178239

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...