วิธีสร้างความมั่งคั่งร่ำรวย "แก้กรรมทำให้รวย" (1 แชร์ได้บุญ) ขอแชร์ค่ะ

 กรรมอะไรที่ทำให้เราไม่ร่ำรวยสักที  บางครั้งเราขยันทำงานทุกรูปแบบ เก็บเงินแล้ว ลงทุนแล้ว ทำทุกอย่างตามกฎแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และวิธีสร้...


 กรรมอะไรที่ทำให้เราไม่ร่ำรวยสักที  บางครั้งเราขยันทำงานทุกรูปแบบ เก็บเงินแล้ว ลงทุนแล้ว ทำทุกอย่างตามกฎแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และวิธีสร้างความร่ำรวย แต่อาจติดขัดอยู่ที่กรรมเก่าที่ยังคงส่งผลในชาติปัจจุบัน วันนี้เพื่อความสบายใจผมขอมาบอกวิธีการแก้กรรมให้ตัวเองรวย

วิธีแก้กรรม 1 หากทุกวันนี้เราทำมาหาเงินเท่าไหร่ก็มีเหตุทำให้เสียเงินโดยตลอด กรรมนั้นเกิดจากการที่เราเคยเอาเงินของคนอื่นมาใช้แล้วไม่คืน หรือเราเคยปล่อยเงินกู้แล้วคิดอกเบี้ยแพง  หรือเคยโกงชาติบ้านเมือง  หรือเคยทำแท้งและทำให้คนอื่นเสียเงิน วิธีแก้กรรมเพื่อทำให้ตัวเองรวยคือ ทำบุญอุทิศไปให้แก่ผู้ที่เคยล่วงเกิน ผู้ที่เราเคยทำไม่ดีกับเขาไว้ หากเขายังมีชีวิตอยู่ในรีบใช้หนี้คืน ตักบาตรทุกวันโกน ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก สวดมนต์ทุกวันและแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร รับรองว่าวิธีแก้กรรมนี้จะรวยให้ร่ำรวยได้อย่างแน่นอน


วิธีแก้กรรม 2 กรรมอันส่งผลให้เราไม่ได้ลาภลอยหรือลงทุนอะไรก็ขาดทุนตลอด เป็นเพราะเราไม่เคยทำบุญและบริจาคทาน ด้วยความเสียดายทรัพย์ทั้งๆที่ตนมีเงินอยู่มากมายแต่ก็ขี้เหนียว ไม่ช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเต็มใจ และยังโลภได้เงินของคนอื่นโดยไม่ชอบ  ส่งผลให้เราไม่เคยได้ลาภ หรือได้เงินก้อนใหญ่เลยในชีวิต วิธีแก้กรรมคือ ตั้งจิตทำบุญ ทำกุศลกรรมด้วยความบริสุทธิ์ ตั้งมั่นที่จะช่วยเหลือศาสนาโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน หมั่นทำบุญใหม่เพื่อขอพรด้านลาภ ขอพรให้มีโชค ให้ฝังลูกนิมิตปีละ 1 ครั้ง แล้วขอพรโชคลาภจะทำให้สมหวัง สำเร็จ ดังใจที่ต้องการ

          นี้เป็นวิธีแก้กรรมหลักๆ ที่ช่วยหนุนจุลเจือให้เราร่ำรวย เมื่อแก้กรรมแล้ว เราควรมาบริหารจัดการเงินด้วย โดยการหาเงิน ใช้เงินให้เกิดประโยชน์ เก็บออมเงิน นำเงินที่เก็บออมไปลงทุนสร้างผลตอบแทน แล้วรอระยะเวลาให้เงินเราเติบโตอย่างคงที่ พร้อมมั่นสะสมบุญบารมี เพียงเท่านี้ กรรมที่เราทำจะส่งผลให้เรามั่งคั่งร่ำรวยอย่างแน่นอน ขอความสำเร็จและร่ำรวยจึงบังเกิดแก่ท่านทุกคน



แชร์ต่อให้คนที่คุณรู้จักได้อ่าน เพื่อทำการแก้กรรม

เสริมดวงการเงิน ความร่ำรวย ของคุณ

ที่มา:http://www.doodiza.com/news4311.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...