เปิดโปงเส้นทางลูกทุ่ง ! "สุนารี ราชสีมา" โดน"ปล้ำ" ก่อนถูก" ปั้น" จริงหรือ ??

 ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกสำหรับนักร้องลูกทุ่งในตำนาน "สุนารี ราชสีมา"  ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการ "เปิดโปง" ช่อง2  ถึงเรื่...


 ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกสำหรับนักร้องลูกทุ่งในตำนาน "สุนารี ราชสีมา"  ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการ "เปิดโปง" ช่อง2  ถึงเรื่องเส้นทางบนถนนลูกทุ่ง กว่าจะมาเป็น  "สุนารี ราชสีมา" ที่มีชื่อเสียงทุกวันนี้ และเรื่องเด็ดที่หลายคนอยากรู้ว่า  เส้นทางนักร้องลูกทุ่ง จะต้องโดน"ปล้ำ" ก่อนถูก" ปั้น"  จริงหรือ ??

สุนารีเปิดใจเรื่องนี้ว่า ......

 "อันนี้จริงไม่จริงไม่รู้ แต่สุได้ยินคำพูดนี้มาตั้งแต่เด็กๆ มันมีคำพูดว่า จะต้องโดน"ปล้ำ" ก่อนถูก" ปั้น"   ซึ่งมันเข้าหูเราตั้งแต่เด็กๆ  ในตอนนั้นเราก็ได้ไม่คิดว่าจะมาเป็นนักร้อง จะมาอยู่ในวงการด้วยซ้ำไป พอมาประกวดร้องเพลงชุมทางคนเด่น แพ้ได้ที่2 จากประจวบ ตอนนั้น ผจก.ฝ่ายพลิตของบริษัทจรเข้โปรโมชั่น เขาบอกว่าจะเอาเราไปทำเพลง  คำแรกที่หนูพูดกับเขาคือ "หนูไปหนูต้องเป็นเมียอาก่อนหรือเปล่า"   เราถามก่อนเลย เพราะเราได้ยินคำนี้แต่เด็กๆเลยว่า  จะต้องโดน"ปล้ำ" ก่อนถูก" ปั้น" เขาก็เลยพาไปคุยกับพ่อแม่ ทำพิธีรับสุเป็นลูกสาว แล้วไปอยู่กับเขา  ส่วนตัวสุโชคดีนะ สุไม่ถูกปล้ำ"



ที่มา:http://entertain.tnews.co.th/content/165863/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...