แม่นๆ หมอดูเตือนไว้ 26 พ.ย. นี้ ใครมีเกณฑ์ได้รับเงินถุงเงินถัง หรือ หัวหมุนทั้งวัน ก่อนไปทำงาน ดูไว้นะ!!

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 แรม 1 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะกับการกระทำการมงคล)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงวางไม้ดอกกระถา...


วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 แรม 1 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะกับการกระทำการมงคล)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงวางไม้ดอกกระถางเล็กๆด้านขวาของโต๊ะทำงาน ส่งผลให้การงานราบรื่นไร้อุปสรรค

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานคุณต้องแบกภาระงานอันมหาศาลไว้บนสองมือของคุณ โดยที่ต้องทำอยู่คนเดียวไม่มีใครช่วยเลย การเงินมีรายจ่ายมากกว่าที่คาดคิดไว้ ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตหรือลงทุนร่วมกัน คนโสดจะได้พบรักกับเพื่อนร่วมงาน

คนเกิดวันจันทร์ การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ ฉะนั้นคุณจะต้องรีบเคลียร์งานเก่าที่ค้างอยู่ให้เสร็จก่อน การเงินลาภก้อนใหญ่กำลังเข้ามาเร็วๆนี้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี คนโสดจะเจอคนในฝันที่คุณรอคอยมานานแสนนาน

คนเกิดวันอังคาร การงานสารพัดงานมาพร้อมกับปัญหา ควรแก้เคล็ดด้วยการทำบุญถวายน้ำดื่ม 1 แพ็ก การเงินควรออมเงินเอาไว้เพราะอีกไม่ช้าคุณจะเจอค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่คนนอกเข้ามาทำให้เกิดปัญหา คนโสดคนที่ใช่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

คนเกิดวันพุธ การงานระวังทำงานหนักเกินไปจนสุขภาพทรุดโทรม ควรแก้เคล็ดด้วยการทำบุญถวายสังฆทานยา การเงินต้องเหนื่อยกับภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องเจอ ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆ คนโสดสนุกกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้ความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานวันนี้คุณหัวหมุนกับการทำงานทั้งวัน เพราะงานล้นมือเกินความรับผิดชอบ การเงินจะได้ลาภก้อนเล็กๆในวันนี้ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เผลอใจให้คนใกล้ตัว คนโสดความสัมพันธ์ของคนที่คุยอยู่ตอนนี้มีโอกาสพัฒนาเป็นความรักในไม่ช้า

คนเกิดวันศุกร์ การงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ไปในทางที่ดีขึ้น การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสได้ลาภเพราะวาจา ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียวมีคนรักก็เหมือนไม่มี คนโสดคนที่เข้ามาตอนนี้ถึงจะดีแต่ก็ยังไม่ใช่เนื้อคู่

คนเกิดวันเสาร์ การงานมีเกณฑ์เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะความขยันของตัวคุณเอง การเงินหมุนเวียนได้คล่องตัวไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ถึงแม้จะมีคู่เป็นตัวเป็นตนแต่ก็ยังไม่วายมีคนเข้ามาชอบอีก คนโสดเสน่ห์แรงมีแต่คนมารุมล้อม.



ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-178931


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...