โดนกันยกเซ็ต!!! แจ้งจับทีมงานปลอมใบมรณะบัตร เพื่อช่วยเศรษฐีนี ที่สั่งฆ่าว่าที่ลูกสะใภ้ท้อง 3 เดือน พร้อมบอกเหตุผลที่ใครได้ฟังก็ต้องอึ้ง!!!

 กลายเป็นข่าวที่โด่งดังไปทั่วประเทศ โดยเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 พ.ย. ที่กองปราบปราม พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. พล.ต.ต.อ...


 กลายเป็นข่าวที่โด่งดังไปทั่วประเทศ โดยเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 พ.ย. ที่กองปราบปราม พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผบก.ป. พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ธราดล เหมพัฒน์ พงส.ผู้ชำนาญการพิเศษ กก.6 บก.ป. แถลงข่าวจับกุม นายสมโภชน์ นวลพรหม อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร นางกัสมา สังข์สม  อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ต.นากระตาม นายสุรัตน์ คลี่บำรุง หรืออดีตพระมหาสุรัตน์ สุรเมธี อายุ 42 ปี นางนิจยา นวลพรหม อายุ 46 ปี ภรรยาของนายสมโภชน์ และนายจรินทร์ หญีตป้อม อายุ 38 ปี อาสาสมัครกู้ภัย  ทั้งหมดถูกจับกุมตามหมายจับของศาลอาญา


 โดยนายสมโภชน์ นั้นถูกดำเนินคดีแจ้งข้อความอันเป็นเท็จ , เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ , เป็นเจ้าพนักงานทำเอกสารเท็จ , แจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จ และร่วมกันทำลายพยานหลักฐานเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ส่วนนางกัสมา และนายสุรัตน์ หรืออดีตพระมหาสุรัตน์ ดำเนินคดีข้อหาเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และเป็นเจ้าพนักงานทำเอกสารเท็จ ขณะที่ นางนิจยา แจ้งข้อหาร่วมกันทำลายพยานหลักฐานเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น และนายจรินทร์ ดำเนินคดีข้อหาสนับสนุนให้เจ้าพนักงานทำเอกสารเท็จ , ปลอมเอกสารราชการ และร่วมกันทำลายพยานหลักฐานเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น  เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา


    ขณะเดียวกัน น.ส.รัศมี จันทร์งาม อายุ 39 ปี และ น.ส.กรรฑิรา จันทร์งาม อายุ 44 ปี สองพี่น้อง บุตรสาวของนางจุรี จันทร์งาม  ผู้ต้องหาคดีใช้จ้างวานฆ่าว่าที่ลูกสะใภ้ ที่ถูกจับกุมไปแล้ว ก็ได้เข้ามอบตัวตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาร่วมกันแจ้งข้อความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน , ร่วมกันทำใช้หรือแสดงหลักฐานอันเป็นเท็จหรือกระทำการเพื่อให้ตนเองหรือผู้อื่นมีชื่อหรือรายการในทะเบียนบ้านหรือเอกสารทะเบียนราษฎรโดยมิชอบ ร่วมกันแจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารมหาชน  โดย น.ส.รัศมี ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในคดี เบิกความอันเป็นเท็จในการพิจารณาคดีอาญาต่อศาล และนำสืบหรือแสดงเอกสารอันเป็นเท็จในการพิจารณาคดีอาญา ด้วย


ที่มา:http://cliphotkhaohit.com/news-details.php?item=7847

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...