จับยกแก๊ง7คนออกใบมรณะปลอมช่วยแม่ย่าโหด สั่งฆ่าลูกสะใภ้และหลานตัวเองแท้ๆในครรภ์

จากกรณีร่วมกันออกเอกสารใบมรณบัตรปลอมให้ นางจุรี จันทร์งาม อายุ 72 ปี ผู้ต้องหาซึ่งถูกคุมขังในเรือนจำ และถูกศาลฎีกาพิพากษาให้จำคุกตล...



จากกรณีร่วมกันออกเอกสารใบมรณบัตรปลอมให้ นางจุรี จันทร์งาม อายุ 72 ปี ผู้ต้องหาซึ่งถูกคุมขังในเรือนจำ และถูกศาลฎีกาพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิต คดีที่จ้างวานให้มือปืนยิง นางสาวริ้วแพร ผู้ช่วยเภสัชกร โรงพยาบาลควนเนียง ลูกสะใภ้ ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน เสียชีวิต ภายในคลินิกเวชกรรม เมื่อปี 2550

โดย นางจุรี ขณะได้รับอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ในชั้นศาลฎีกาได้ให้ นางสาวรัศมี จันทร์งาม บุตรสาว แจ้งความต่อผู้ใหญ่บ้าน นางจุรี หัวใจวายเฉียบพลัน จากนั้นให้มีการออกเอกสารการเสียชีวิตเพื่อนำไปยื่นต่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เพื่อออกใบรับรองการเสียชีวิต หรือ ใบมรณบัตรโดยไม่มีการสัมภาษณ์หรือตรวจประวัติการรักษาแต่อย่างใด จากนั้น นางสาวรัศมี ได้นำใบมรณบัตรแจ้งต่อศาลจังหวัดสงขลา ว่า นางจุรี เสียชีวิตแล้ว เพื่อขอเงินประกัน จำนวน 5 ล้านบาท คืน แต่ศาลไม่ปักใจเชื่อและสั่งไต่สวนการเสียชีวิต จนนำมาสู่การจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด

จากการสอบสวน นางสาวรัศมี ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ลงแจ้งความว่ามารดาเสียชีวิตจริง เนื่องจากต้องการช่วยเหลือมารดา ยืนยันว่ามารดาตัวเองบริสุทธิ์และวางแผนเพียงคนเดียว ไม่มีใครเกี่ยวข้อง ขณะที่ผู้ต้องหารายอื่นยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า เจ้าพนักงานของรัฐบางรายมีส่วนร่วมวางแผน เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา แจ้งข้อความอันเป็นเท็จ/ปลอมแปลงเอกสารราชการ/ เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบและช่วยกันทำลายพยานหลักฐานเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น แล้วตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่จังหวัดสงขลา ต่อไป

ที่มา:http://www.agosocial.com/2015/11/28/14305/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...