เปิดโปง!! "ส้มส้ม ฮอร์โมน" น้อยคนจะรู้ว่าแท้จริงเธอเป็นคนแบบนี้ แฟนคลับฮือฮาสุดฤทธิ์สุดเดช

 คอซีรีย์ฮอร์โมน 3 เดอะไฟนอลซีซั่น ต้องรู้จักสาวเปรี้ยวสวยสุดเฉี่ยวคนนี้แน่นอน "ส้มส้ม ฮอร์โมน" หรือ "แพรว นฤภรกมล ฉ...



 คอซีรีย์ฮอร์โมน 3 เดอะไฟนอลซีซั่น ต้องรู้จักสาวเปรี้ยวสวยสุดเฉี่ยวคนนี้แน่นอน "ส้มส้ม ฮอร์โมน" หรือ "แพรว นฤภรกมล ฉายแสง" เรามารู้จักตัวจนแท้จริงของเธอกันดีกว่าแฟนคลับไม่ควรพลาดบอกเลย มาเริ่มกันที่ข้อมูลเบื้องต้นของเธอกันก่อน วันเดือนปีเกิด 1 มิถุนายน 2541 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 46 กิโลกรัม การศึกษา ม.6 โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ และเป็นที่รู้กันอยู่ว่าบทในฮอร์โมนซะส่วนใหญ่จะเขียนมาจากตัวตนแท้จริงของนักแสดง แต่อาจจะมีส่วนต่างบ้างในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ


ส่วนตัวตนของเธอจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปเจาะลึกกันเลยดีกว่า แพรวเป็นคนตรงๆ หน้านิ่งๆ แต่ถ้ายิ้มจะยิ้มง่ายเพราะเส้นตื้นมาก แต่ถ้าคนที่ไม่รู้จักมองเธอแค่ภายนอกส่วนใหญ่จะคิดว่าเธอเป็นสาวหยิ่ง ขี้เหวี่ยงเพราะเธอเป็นคนหน้าเหวี่ยง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนโกรธใครยากมาก ถ้าจะเรียกว่าเธอเป็นสาวรั่วๆ ก็ยังไม่ผิด



เวลาว่างใช้ไปกับการเล่นบาสเกตบอล อ่านหนังสือ ออกไปหาเพื่อน หาไรกินกับเพื่อนๆ ฟังเพลง เล่นโทรศัพท์ นอน ดูหนัง และตอนนี้กำลังฝึกร้องเพลงอีกด้วยเพราะกำลังจะมีคอนเสิร์ตจีทีเอช


แพรว เป็นเด็กกิจกรรม เป็นดรัมเมเยอร์ เป็นประธานสี ดูแลเชียร์ และอื่นๆ อีกหลายอย่าง เธอเป็นลูกสาวคนเดียว มีแม่คนเดียวที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก พ่อนานๆ จะติดต่อกันทีนึง แต่ไม่รู้สึกเหงาเลยเพราะเพื่อนมาที่บ้านบ่อย แล้วแม่เองก็เป็นคนตลก


ความฝันในตอนแรกอยากเป็นแอร์โฮสเตสแต่พอมาได้งานการแสดงก็ชอบมากกว่า อนาคตอยากเปิดร้านอะไรเล็กๆ แต่ตอนนี้แพรวบอกว่า ตั้งใจจะทุ่มเทงานการแสดงให้มากที่สุดก่อน


ขอบคุณภาพจาก narupornkamol

ขอบคุณข้อมูลจาก manager

ขอบคุณคลิปจาก GTHchannel








ที่มา:http://www.tsood.com/content/146716/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...