หนุ่มเทคนิคปวช. 3 เข้าร้านเกมส์ไปตั้งแต่เช้า เพื่อนมาตามตอนเย็น ก็กลายเป็นแบบนี้ไปเสียแล้ว!!!

โจ๋ นศ.เทคนิค ปวช.3 วัยแค่19 ปี หนักเกิน100 กก.นอนตายปริศนาคาร้านเกม ที่แพร่ แพทย์คาด หัวใจวายเฉียบพลัน เหตุเข้ามาเล่นเกม ตั้งแต่เช้า จนฟ...


โจ๋ นศ.เทคนิค ปวช.3 วัยแค่19 ปี หนักเกิน100 กก.นอนตายปริศนาคาร้านเกม ที่แพร่ แพทย์คาด หัวใจวายเฉียบพลัน เหตุเข้ามาเล่นเกม ตั้งแต่เช้า จนฟุบไปนึกว่าหลับ เพื่อนมาเรียกอีกทีตอนเย็น ไม่ทันดับอนาถแล้ว  

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2558 พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีนักศึกษาระดับ ปวช.ของวิทยาลัยเทคนิคแพร่นอนตายปริศนาอยู่ในร้านเกม ชื่อ"เอ๊กดรีม"ตั้งอยู่บนถนนสายภูเก็ต เลขที่ 308 หมู่ที่ 7 ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ หลังได้รับแจ้งแล้วได้ร่วมกับ พ.ต.อ.ชุวิทย์ กองแก้ว ผกก. แพทย์โรงพยาบาลแพร่ หน่วยกู้ชีพแพร่ รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ

ร้านเกมที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวสองห้อง มีเกมคอมพิวเตอร์ตั้งเรียงรายกัน 4 แถว ที่บริเวณกลางช่องระหว่างแถวที่ 3-4 พบมีศพนอนตะแคงอยู่ในชุดนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคช่างไฟฟ้า สอบสวนทราบชื่อ นายแดง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี บ้านอยู่ อ.เมือง จ.แพร่ และเป็นนักศึกษาระดับ ปวช.3 ช่างไฟฟ้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ

สอบถามคนเฝ้าร้านเกม เผยว่า ผู้ตายเข้ามาเล่นเกม ประมาณเวลา 11.30 น. ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีคนใช้บริการ จะมีก็ 2-3 คนและนั่งห่างกัน คงคิดว่า ผู้ตายจะมานั่งหลับ เพราะมีนักศึกษาเข้ามาเช่าเล่นเกม ก็มักจะมานั่งหลับแบบนี้เป็นประจำ และเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ก็มีเพื่อนๆ ของผู้ตายมาเรียก และสะกิดก็พบว่า ผู้ตายเริ่มตัวแข็ง และตกลงมาจากเก้าอี้เสียชีวิต ดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้น แพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องจากผู้ตายรูปร่างอ้วนมาก น้ำหนักน่าจะเกิน 100 กก.ขึ้นไป ก็เป็นไปได้ง่ายหากมีอาการเครียดและหลับไปจนเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ที่มา:http://www.bigza.com/news-178608

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...