โก๊ะตี๋!! ฝากถึงแจ๊ส…พี่รู้ว่ามึ..กลืนไม่เข้าคายไม่ออก !!!ขอบคุณ ผู้ใหญ่ในวงการตลกทุกๆคนที่ออกมาช่วยปกป้องน้องหนู!!!!

ยังไงกันล่ะทีนี้ ….. สำหรับกรณี   ตลกรุ่นใหญ่”ยาว อยุธยา” ได้ออกมาเผยว่า “แจ๊ส ชวนชื่น”  ได้นำท่อนเพลง  “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” ที่ตนเป็นผ...


ยังไงกันล่ะทีนี้ …..

สำหรับกรณี   ตลกรุ่นใหญ่”ยาว อยุธยา” ได้ออกมาเผยว่า “แจ๊ส ชวนชื่น”  ได้นำท่อนเพลง  “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” ที่ตนเป็นผู้แต่งไว้เมื่อครั้งเล่นตลกตอนปี 2541 มาทำการดัดแปลงเป็นเพลง “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว”

เมื่อโก๊ะตี๋ ออกมาโพสต์ไอจี ว่า


kooteeหนู บอกแล้วว่าหนูไม่เคยโกหกไม่เคยตอแหลใครครับ หนูร้องมาตั้งแต่ตอนเล่นลิเก อยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ครับ ปี2536 หนูบอกแล้วว่าหนูไม่รู้ว่าใครแต่ง แต่ตอนนี้หนูรู้แล้วครับว่าใครแต่ง และที่สำคัญใครเอามาดัดแปลง เรียนแบบหรือตั้งใจร้องให้คล้ายๆ ไม่ว่าจะเรียกอะไรก็แล้วแต่ หนูต้องขอขอบคุณคนที่ไปหาจนเจอว่าใครคือคนแรก 🙏ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณแทนน้องของหนูด้วย @jazzpadung @jangjit พี่รู้ว่ามึงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่มึงเห็นไหม?!?การที่มึงเป็นคนดีเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ ดูแลครอบครัว มันส่งผลนะน้อง “คนดีอะ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้หรอก”มึงเชื่อพี่ยัง หนูขอขอบคุณผู้ใหญ่ในวงการตลกทุกๆคนที่ออกมาช่วยปกป้องน้องหนู ไม่ว่าเพลงนี้มันจะดังขนาดไหน แต่เชื่อหนูเถอะครับ ไอ้แจ๊สมันไม่เคยลืมเลยว่ามันก็คือลูกหลานตลก และมันก็ยังคิดอยู่เสมอว่า มันเป็นแค่ตลกตัวเล็กๆคนนึงที่สามารถทำให้เพลงๆนึงที่ตลกนิยมเล่นกันในคาเฟ่ วันนี้มันทำให้วลีนี้หรือเพลงๆนี้ร้องได้เต้นกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง
บอกเลยครับถ้าเป็นหนูๆจะภูมิใจในตัวมันมากๆ…จริงมะ?!?!? #งดฝากร้านครับ #นี่เป็นความในใจ#ใครยังไม่รู้#เข้าไปฟังได้ครับ#มิได้พาดพิง#แค่แสดงความเห็น#รู้เรื่องนะ


ที่มา:http://www.khaozaza.com/6724

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...