สุดผวา! หนุ่มขายสัตว์เลื้อยคลาย ให้อาหารสัตว์ตามปกติ ไม่ทันระวังงูยักษ์รัดร่างหวิดดับอนาถ!!

หนุ่มเจ้าของร้านขายสัตว์เลื้อยคลาน เมืองนิวพอร์ต-รัฐเคนทัคกี ให้อาหารงูเหลือม ยาวกว่า 6 เมตรไม่ทันระวัง ถูกงูตัวเขื่องรัดร่างหวิดดับอนาถ ...


หนุ่มเจ้าของร้านขายสัตว์เลื้อยคลาน เมืองนิวพอร์ต-รัฐเคนทัคกี ให้อาหารงูเหลือม ยาวกว่า 6 เมตรไม่ทันระวัง ถูกงูตัวเขื่องรัดร่างหวิดดับอนาถ โชคดีตำรวจจับงูเป็น ช่วยชีวิตเอาไว้ได้สำเร็จ

สำนัก ข่าวเอพีรายงานจากเมืองนิวพอร์ต ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ว่า ชายหนุ่มเจ้าของร้านขายสัตว์เลื่อยคลาน ในเมืองนิวพอร์ต รัฐเคนทัคกี ฟื้นจากสภาพหมดลมหายใจ และอาการเริ่มดีขึ้นที่โรงพยาบาล หลังได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการถูกงูเหลือมขนาดใหญ่ที่เลี้ยงไว้ขาย รัดร่าง

ตำรวจของสำนักงาน ตำรวจรัฐเคนทัคกี เผยต่อผู้สื่อข่าวท้องถิ่น ว่า นายแทร์รี วิลเคนส์ เจ้าของร้านขายสัตว์เลื้อยคลานชื่อ "แคปทีฟ บอร์น เรพไทลส์" ในเมืองนิวพอร์ต กำลังป้อนอาหารให้แก่งูเหลือมขนาดความยาว 6 เมตร (20 ฟุต) น้ำหนัก 56.7 กก. ที่เลี้ยงไว้ในร้านเพื่อขาย เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ แต่จู่ ๆ งูเหลือมตัวดังกล่าว ได้พุ่งเข้าจู่โจมเขาแบบไม่คาดคิด และไม่ทันตั้งตัว มันรัดร่างเขาอย่างรวดเร็ว และเกร็งกล้ามเนื้อหดรัดร่างกายเขาแน่นขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาหมดสติ



ด้าน นายทอม คอลลินส์ หัวหน้าสำนักงานตำรวจท้องที่ กล่าวว่า นายวิลเคนส์ไม่หายใจแล้ว เมื่อตำรวจได้รับแจ้งเหตุและเดินทางไปถึง ตำรวจ 2 นายพยายามช่วยกันดึงงูเหลือมที่รัดร่างออกได้สำเร็จ และนายวิลเคนส์เริ่มหายใจใหม่อีกครั้ง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งอาการของนายวิลเคนส์ ดูเหมือนจะดีขึ้น และสามารถพูดคุยได้บ้างแล้ว

หัว หน้าสำนักงานตำรวจท้องที่กล่าวด้วยว่า เกรกอรี แรปเบอร์เกอร์ ตำรวจ 1 ใน 2 นาย ที่รีบไปช่วยชีวิต นายวิลเคนส์ รู้วิธีแก้การรัดของงู โดยต้องจับที่ส่วนหัวของมัน ซึ่งก็สามารถทำให้มันคลายการรัดร่างนายวิลเคนส์ได้ในที่สุด ขณะนี้สำนักงานตำรวจกำลังประสานงานกับหน่วยงานควบคุมสัตว์ เพื่อพิจารณาว่างูเหลือมที่เกือบจะกลายเป็นเพชฌฆาตตัวนี้ จำเป็นต้องย้ายออกไปจากร้านของ นายวิลเคนส์ หรือไม่

ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-177478

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...