คำพูด "พี่คิดเสมอว่าน้องคือคนสุดท้ายในชีวิตพี่" รักแท้มีจริง คบตั้งแต่ 14 ถึงตอนนี้ผ่านอะไรมาเยอะ ตอนนี้พวกเขาเป็นแบบนี้?

“คือกอดอีเด็กอายุ 14 ผมสั้นเท่าติ่งหู ฟันก็เหยินๆ ตัวก็ดำๆ แถมดั้งก็แทบไม่มี หายใจทางเหงือกรึป่าวไม่รู้55 แก้มก็เยอะๆ คือระ!!!?? คนข...


“คือกอดอีเด็กอายุ 14 ผมสั้นเท่าติ่งหู ฟันก็เหยินๆ ตัวก็ดำๆ แถมดั้งก็แทบไม่มี หายใจทางเหงือกรึป่าวไม่รู้55 แก้มก็เยอะๆ คือระ!!!?? คนขวา 24 จมูกสวยๆ ผมย๊าวยาว หน้าเรียววีเป๊ะ แถมขาวกว่าด้วย จะเลือกใครพูด!!! #อีซ้ายรึอีขวาตอบ!!! ตอบนอกเหนือจากในรูปนี้ เมิงตายยยย 55555 #ใครว่าพี่โอคบเพียวที่หน้าตาถ้าไม่สวยเค้าคงไม่เอา จริงหรอ??? คิดใหม่ได้นะคะ 10 ปีที่แล้วทั้งดำทั้งผมสั้นทั้งอวบทั้งจมูกมีนิดนึงพอหายใจได้ #เพียวยังทำให้ผู้ชายคนนี้ร้องไห้เสียน้ำตามาแล้ว แม้แต่ปัจจุบันก็ยังทำให้เค้าเสียใจสุดๆจนเค้าร้องไห้แบบเพียวแทบไม่อยากให้อภัยตัวเอง ไม่มีใครรู้หรอกว่าเรารักกันเพราะอะไรรักมากแค่ไหน เราต้องเจ็บต้องจากกันมันทรมานแค่ไหน เราต้องผ่านทั้งเรื่องดีๆเรื่องร้ายๆเสียใจกันมาแค่ไหน ขอบคุณพี่โอที่พิสูจน์ตัวเองว่าเพียวเลือกสามีไม่ผิด และขอบคุณพี่โอมากๆค่ะ ที่ให้โอกาสเพียวให้อภัยในหลายๆเรื่องและอยากมีเพียวเป็นเมียเป็นแม่ของลูก #เพียวก็ไม่ได้คบที่พี่โอรวยแน่นอน พี่โอเองและครอบครัวเค้ารู้ถึงข้อนี้ดี!! แต่ก่อนเพียวก็ซ้อนแค่มอไซค์ชอปเปอร์เค้า คบกันแบบคนทั่วไป ไม่มีเรื่องจนรวยในสมอง ไม่สนว่ามีรถหรูๆมั้ย ทุกวันนี้เพียวดูแลตัวเองได้ไม่เคยคิดเกาะผู้ชาย#ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถึงมันจะมีทั้งเรื่องแย่ๆเสียใจหนักๆแต่เราเลือกที่จะให้อภัยกันเพราะไม่อยากเสียกันและกันไป ผ่านมันมาด้วยกันได้ จนได้อยู่ด้วยกันเป็นผัวเมียแต่งงานมีลูก ดูแลกันไปเรื่อยๆ อยู่ด้วยกันจนแก่ แค่นี้…นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ไม่มีไร#แค่ไม่ชอบให้ใครดูถูกว่าเราคบพี่โอเพราะรวย และไม่ชอบที่ใครดูถูกพี่โอว่าคบกะเราเพราะหน้าตาสวยขึ้น #ความสวยหยุดผู้ชายรวยๆเจ้าชู้ไม่ได้หรอกค่ะ และเราก็ไม่สวย มีคนสวยเยอะแยะมากมายเค้าจะไปก็คงไม่ยาก มีดีไงเลยหยุดได้ #ทั้งเค้าทั้งเราไม่อยากเสียกันและกันไป ก็ไม่คิดจะมองใครไม่คิดมีใคร คิดแต่ว่าจะทำไงให้รักเรามั่นคงยืนยาว อะไรไม่ดีก็ปรับตัวหากัน แค่นั้นก็พอ จบ! เราบอกก่อนเลยว่าถ้าจะคบจริงๆจะแต่งงานจะมีลูกต้องชัดเจนและหยุดที่เรา เราเองก็จะชัดเจนและหยุดที่คุณ ถึงได้มีวันนี้#บางคนรอวันเราเลิกกันรอสมน้ำหน้ารอสะใจ นี่บอกเลยรอดูต่อไป แค่อยากบอกว่า#เอาตัวมึงคู่มึงอะให้รอดก่อนนะ เห็นละสงสาร เวิ่นว่าเสียใจเจอแบบนั้นแบบนี้ น่าสมเพศ! นี่อยู่เฉยๆสามีก็หึงตะบี้ตะบัน แถมตามใจทุกอย่าง ตัวติดกันตลอด ไม่เคยคิดชะล่าใจหรอก แต่ของแบบนี้ คือเห็นๆกันอยู่ ส่วนใครจะมองเราแย่ๆแบบไหน แคร์ไมคะ ความสุขนี่ล้นยิ่งกว่าอะไร พูดเลย!! ฟินนนนค่ะ อิจต่อไปนะ ความฟินความสุขเราต่างกันเยอะ!!! พูดเลย! ^_^

#นึกว่ามีแฟนเป็นทอม!! เธอๆ หน้าเธอจะสวยกว่าเราแล้วรู้ยัง??? จมูกโด่งได้ใจ #สามีธรรมชาติทั้งหน้าค่ะ ไม่ขออะไรมาก มีลูกขอให้ลูกได้จมูกของเธอ ส่วนตาให้สวยธรรมชาติตา2ชั้นเหมือนช้านน ปากก็เหมือนช้าน #ทั้งปากสวยและปากหมา เย้ย!! ผิวขาวแบบเธอและกานนน ^___^


#บางคนรอวันเราเลิกกันรอสมน้ำหน้ารอสะใจ นี่บอกเลยรอดูต่อไป แค่อยากบอกว่า #เอาตัวคู่อะให้รอดก่อนนะ เห็นละสงสาร เวิ่นว่าเสียใจเจอแบบนั้นแบบนี้ น่าสมเพศ! นี่อยู่เฉยๆสามีก็หึงตะบี้ตะบัน แถมตามใจทุกอย่าง ตัวติดกันตลอด ไม่เคยคิดชะล่าใจหรอก แต่ของแบบนี้ คือเห็นๆกันอยู่ ส่วนใครจะมองเราแย่ๆแบบไหน แคร์ไมคะ ความสุขนี่ล้นยิ่งกว่าอะไร พูดเลย!! ฟินนนนค่ะ อิจต่อไปนะ ความฟินความสุขเราต่างกันเยอะ!!! พูดเลย! ^_<


#เพียว : ก่อนแต่งงานมีลูกเราสวีทหวานกันมากๆ พี่รักและตามใจดูแลเค้าดีมากๆ แล้วทำไมก่อนหน้านี้เค้าท้อง พุงก็โตและตอนนี้คลอดลูกแล้ว อาจจะโทรม แต่ทำไมพี่ถึงหวานและน่ารักดูแลเค้าดียิ่งกว่าเดิมอีกอะ ไม่เบื่อเค้าหรอ? ไม่คิดจะไปเที่ยวผับไปเจอเพื่อนสังสรรค์หรอ? 
#พี่โอ : เธอลืมหรอ... ว่าตอนชั้นขอเธอเป็นแฟนชั้นพูดว่ายังไง ชั้นขอให้เธอเป็นคนสุดท้ายของชีวิตใช่มั้ย? ชั้นขอดูแลเธอตลอดไปจนกว่าเธอจะไม่ต้องการใช่มั้ย? ชั้นขอให้เราแก่หัวหงอกไปด้วยกันใช่มั้ย?? แล้วชั้นจะเบื่อเธอได้ยังไง....ชั้นจะไปเที่ยวทำไม เมื่อรู้อยู่แล้วว่าถ้าไปเที่ยวต้องทะเราะกันหรือระแวงกัน ทำให้เธอไม่สบายใจ ชั้นจะทำให้เธอเครียดระแวงทำไม ในเมื่อชั้นมีทุกอย่างที่ต้องการ แล้ว ชั้นมีเมียมีลูก ความสุขชั้นอยู่ตรงนี้ ทำไมชั้นต้องไปเที่ยวด้วย จำไว้นะ ชั้นไม่เคยเบื่อเธอเลย รักเธอและลูกมาก อย่าคิดมากอีกนะคะ เดี๋ยวลูกจะเครียดด้วย....... ...... "( น้ำตาไหล ความเหนื่อย ความเจ็บไข้ได้ป่วย แทบหายไปในพริบตา รักเธอมากขึ้นทุกวัน คุณชายของหนู ขอบคุณนะคะ )" T_T





ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-178994

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...