ล่าสุด! เมื่อหัวค่ำ "โบว์" รุดไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ "ในหลวง-ราชินี" ก่อนเผยอาการ "ปอ"

เวลา 20.00 น.  วันที่ 27 พ.ย. ที่รพ.รามาฯ  โบว์-แวนดา สหวงษ์ เดินลงมาที่ ชั้น 1 พร้อมกับญาติผู้หญิงอีก 2 คน จากนั้นได้แวะยืนคุยกับแ...



เวลา 20.00 น.  วันที่ 27 พ.ย. ที่รพ.รามาฯ  โบว์-แวนดา สหวงษ์ เดินลงมาที่ ชั้น 1 พร้อมกับญาติผู้หญิงอีก 2 คน จากนั้นได้แวะยืนคุยกับแฟนคลับ ก่อนที่จะเดินไปนั่งกราบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงและพระราชินี และเดินขึ้นลิฟต์ไปโดยที่ผู้สื่อข่าวไม่ทันได้สัมภาษณ์ใดๆ
ผู้สื่อข่าวถามว่า อาการของ"ปอ"เป็นยังไงบ้าง โอเคมั้ย   โบว์ตอบว่า "โบว์โอเคและสู้ ปอก็โอเค วันนี้น้องมะลิไม่มา จริงๆ หายไม่สบายแล้ว แต่ยังกลัวการติดเชื้อ" จากนั้นจึงเดินขึ้นลิฟต์ไปทันที

รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการ รพ.รามาธิบดี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ปอยังอยู่ในห้องซีซียู ถามว่าเขายังโอเคอยู่มั้ย ตนคงตอบได้ว่าผู้ป่วยวิกฤตก็จะมีความเปลี่ยนแปลงตลอด 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว ซึ่งทีมแพทย์ก็ต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนรายละเอียดขั้นตอนการรักษาและอาการต่างๆ ตนคงไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากได้ตกลงกับผศ.สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอไว้แล้วว่าหากมีอะไรก็จะให้คุณพ่อเป็นคนพูดเอง ส่วนทีมแพทย์มีหน้าที่ไปถ่ายทอดให้คุณพ่อฟังเท่านั้น

ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-178995

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Close
Advertiser
loading...